Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí "lấy của công làm đồ riêng" khiến cộng đồng cười ra nước mắt

Rất biết cách chi tiêu trong cuộc sống, hot streamer này được mệnh danh là "cô gái vàng trong làng streamer".

Ngày nay, cùng với sự phát triển của Internet, streamer là nghề cực hot đối với rất nhiều người. Nó không chỉ giúp bạn nổi tiếng mà còn được dễ dàng "hái ra tiền". Tại Trung Quốc, mức thu nhập bình quân mỗi tháng của các streamer rơi vào khoảng 1 vạn tệ (tương đương 34 triệu đồng). Tuy nhiên, đây chỉ là mức bình quân mà thôi, trên thực tế thu nhập hằng tháng của các hot streamer cao hơn mức đó rất nhiều lần.

Nhờ số tiền kiếm được, hầu hết streamer đều có lối sống khá "sang chảnh, xa hoa" với đồ hiệu và siêu xe. Thậm chí, có nhiều người còn mua được nhà với mức giá vô cùng đắt đỏ tại Trung Quốc. Ấy vậy mà có cô nàng streamer tên Mozz lại có lối sống vô cùng khác biệt, khiến cho cộng đồng mạng vô cùng nể phục và yêu quý.

Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 1.

Mozz không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cá tính lại còn chơi game rất điêu luyện

Mozz tên thật là Mạc Tử, quê ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Mặc dù năm nay đã ngoài 30 tuổi nhưng cô nàng lại sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Cô nàng nổi tiếng là streamer có khả năng chơi game cừ khôi, đặc biệt là trong tựa game PUBG.

Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 2.

Nhìn Mozz trong trang phục nữ sinh này có ai dám nói rằng cô nàng đã ngoài 30 không...

Cô nàng nổi tiếng là streamer "chân thật, đa tài đa sắc". Không giống như các streamer khác, cô nàng luôn biết cách tạo ra tiếng cười đầy chân thật trong lúc livestream khiến cho fan vô cùng thích thú.

Mozz cũng rất thoải mái khi ăn uống trước mặt fan như những người bình thường. Thậm chí, khi được hỏi đến số tiền tích lũy, Mozz cũng không ngần ngại chia sẻ rằng số tiền tiết kiệm của cô đã lên đến 8 con số. Điều này khiến cho fan càng thêm yêu quý cô nàng vì cái dễ thương, chân thật ấy.

Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 3.
Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 4.

Mozz ăn uống rất tự nhiên trước mặt fan, cô nàng liên tục được cộng đồng mạng khen dễ thương

Nổi tiếng là thế nhưng cô nàng lại có thói quen chi tiêu vô cùng tiết kiệm, khiến nhiều người được một phen bất ngờ. Cô nàng hầu hết rất ít khi tốn tiền cho đồ hiệu, cô hiện đang ở nhà thuê và vẫn chưa thi bằng lái xe. Mozz còn hài hước chia sẻ rằng mình thường xuyên lấy nước khoáng ở công ty về nhà để tiết kiệm chi phí khiến nhiều fan phải bật cười.

Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 5.

Thậm chí điện thoại mà Mozz dùng là phiên bản đã ra mắt từ 4-5 năm trước

Khi biết được Mozz là một người rất biết cách chi tiêu như thế, nhiều fan hâm mộ rất nể phục bèn gọi cô nàng là "cô gái vàng trong làng streamer" và "ước ao" có thể cưới một người như Mozz về làm vợ.

Một số hình ảnh thêm về cô nàng này:

Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 6.
Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 7.
Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 8.
Có sổ tiết kiệm tiền tỷ, nữ streamer xinh đẹp vẫn nhanh trí lấy của công làm đồ riêng khiến cộng đồng cười ra nước mắt - Ảnh 9.

Ảnh: Internet