ADC tái xuất đi rừng trên livestream khiến fan phấn khích, đồng loạt chờ đợi "quái vật" một lần nữa thức tỉnh

Với việc liên tục úp mở về sự quay trở lại vị trí rừng, FL.ADC đã khiến fan không khỏi hào hứng và mong chờ khi chơi Nakroth trên sóng livestream.

Là “thần rừng” nổi tiếng bậc nhất trong giới Liên Quân Mobile Việt Nam, ADC đã đem về rất nhiều thành công và vinh quang cho đội tuyển Team Flash. Minh chứng chính là tuyển thủ duy nhất sở hữu skin riêng để vinh danh cho người xuất sắc nhất - Nakroth ADC. Tuy nhiên, sau thời gian dài thi đấu không ổn định, ADC phải chuyển xuống vị trí xạ thủ nhưng rồi sự thay đổi này lại không mang lại nhiều dấu hiệu khả quan.

ADC tái xuất đi rừng trên livestream khiến fan phấn khích, đồng loạt chờ đợi quái vật một lần nữa thức tỉnh - Ảnh 1.

Việc chuyển “thần rừng” ADC xuống vị trí xạ thủ của Team Flash đã không mang lại nhiều hiệu quả

Gần đây, FL.ADC đã có nhiều động thái úp mở cho việc tái xuất thi đấu ở vị trí rừng. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ của anh chàng này và cả Team Flash chờ đợi. Trên sóng livestream, ADC đã bắt đầu tập luyện lại vị trí rừng và thường xuyên sử dụng vị tướng “thương hiệu” của mình là Nakroth rất mượt mà. Liệu đây đã thực sự là tín hiệu của "quái vật" thức tỉnh?

ADC tái xuất đi rừng trên livestream khiến fan phấn khích, đồng loạt chờ đợi quái vật một lần nữa thức tỉnh - Ảnh 2.

Vị tướng làm nên tên tuổi cho ADC được anh sử dụng thường xuyên trên stream gần đây

Trước động thái này, người hâm mộ Team Flash đã bày tỏ sự hào hứng và hy vọng về sự quay trở lại vị trí sở trường của ADC. Nhiều fan cho rằng với kinh nghiệm và kỹ năng vốn có, ADC sẽ là mảnh ghép phù hợp hơn cho vị trí cực kỳ quan trọng này hơn Maximus. Thêm vào đó, không ít người cũng mong ngóng được chứng kiến màn chạm trán giữa hai “thần rừng” là Lai Bâng và ADC thêm nhiều lần nữa.

ADC tái xuất đi rừng trên livestream khiến fan phấn khích, đồng loạt chờ đợi quái vật một lần nữa thức tỉnh - Ảnh 3.

Theo một cuộc khảo sát thì đa số người hâm mộ đều đoán rằng ADC sẽ trở lại vị trí rừng

ADC tái xuất đi rừng trên livestream khiến fan phấn khích, đồng loạt chờ đợi quái vật một lần nữa thức tỉnh - Ảnh 4.

Fan đội tuyển “tia chớp” đều mong chờ màn comeback vị trí rừng lần này của ADC

Hiện tại, Team Flash đang xếp thứ 3 tại ĐTDV mùa xuân 2022 và đang tích cực bám đuổi hai vị trí đầu bảng. Đặc biệt, Team Flash sẽ có cuộc chạm trán cực kỳ quan trọng với SaiGon Phantom vào ngày 26/3. Đây sẽ là cơ hội để Team Flash rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng và cũng như trả món nợ trong lần chạm trán trước khi đã lọt mất tấm vé đến với SEA Games 31 vào chính tay SaiGon Phantom.

Liệu ở trận đấu sắp tới, ADC có thực sự trở lại ở vị trí đi rừng? Cùng chờ xem nhé!

ADC tái xuất đi rừng trên livestream khiến fan phấn khích, đồng loạt chờ đợi quái vật một lần nữa thức tỉnh - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2022

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/adc-tai-xuat-di-rung-tren-livestream-khien-fan-phan-khich-dong-loat-cho-doi-quai-vat-mot-lan-nua-thuc-tinh-2022032011421428.chn