AIC 2022 ra mắt ca khúc chủ đề và video kỹ xảo mãn nhãn trước nội chiến FL vs VGM

Đúng với slogan của giải đấu - “New Rivals, New Honor”, video chủ đề của AIC 2022 đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về sự quyết tâm và nỗ lực để giành được vinh quang.

Mới đây, AIC 2022 đã chính thức ra mắt ca khúc chủ đề và video kỹ xảo thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đúng với slogan của giải đấu - “New Rivals, New Honor”, video chủ đề của năm nay đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về sự quyết tâm và nỗ lực vượt qua những thử thách mới để giành được vinh quang. 

Những thông điệp ấn tượng đến từ ca khúc để của AIC 2022

Với hình ảnh mãn nhãn cùng phong cách thể hiện ấn tượng, video kỹ xảo đã ghi điểm trong mắt đông đảo người hâm mộ Liên Quân Mobile không chỉ tại Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới. Cùng với đoạn video ấn tượng, ca khúc chủ đề “New Rivals, New Honor” với tiết tấu sôi đông cùng phần lời ý nghĩa cũng đã nhận được không ít lời khen trên các trang mạng xã hội.

Ngay sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng và chọn ra được 8 đội tuyển đi tiếp, lễ bốc thăm vòng Tứ kết AIC 2022 đã được diễn ra.

Tại vòng Tứ kết AIC 2022, các trận đấu sẽ được thi đấu theo thể thức nhánh thắng nhánh thua. Các đội thua sẽ được chuyển xuống dưới, nơi họ sẽ thi đấu với các đội thua khác. Lượt đầu tiên của vòng Tứ kết sẽ được thi đấu theo thể thức Best-of-5 (BO5), trong khi các trận đấu tiếp theo sẽ thi đấu theo thể thức Best-of-7 (BO7). Giai đoạn 1 của vòng Tứ kết sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 23/06 hứa hẹn sẽ tạo nên những trận thi đấu bùng nổ và đầy bất ngờ.

Nhánh đấu Playoffs AIC 2022

Với lợi thế là hạt giống số 1, các đội tuyển như Bacon Time hay KFC x Talon đều được gặp những đội tuyển dễ dàng hơn là Bikertopia và A Dope Team. Trong khi đó, ONE Team sẽ có cuộc tái đấu với Valencia CF Esports hứa hẹn sẽ là trận chiến vô cùng gay cấn. Đáng chú ý, 2 đại diện còn lại của Liên Quân Mobile Việt Nam là Team Flash và V Gaming sẽ đối đầu trực tiếp với nhau trong trận Tứ kết để tìm ra cái tên bước tiếp vào nhánh thắng.

VGM sẽ thể hiện sức mạnh của tinh thần tập thể?
Hay FL sẽ khiến các khán giả phải kinh ngạc với những luồng gió mới trong đội hình?

Đón xem Tứ kết AIC 2022 bắt đầu từ ngày 23 tháng 6 và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn! Người hâm mộ Liên Quân Mobile Việt Nam có thể đón xem các trận đấu trên nhiều nền tảng trực tuyến, bao gồm cả các kênh phát sóng chính thức của Liên Quân Mobile tại Youtube, Facebook, Booyah! và Valor TV. Tất cả các trận đấu sẽ được phát trực tiếp và bình luận bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.