Alok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free Fire - eSports

Ngoài siêu nhân DJ Alok thì còn những nhân vật nào phù hợp cho việc leo rank siêu nhanh trong Garena Free Fire đây?

DJ Alok

Alok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free FireAlok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free Fire

Đánh nhạc mà cũng tăng sức mạnh cho đồng đội thì chỉ có thể là DJ Alok!

Alok là nhân vật dựa trên DJ cực kỳ nổi tiếng người Brazil ngoài đời thực có cùng tên, và đây hiện được coi là nhân vật có kỹ năng chất lượng bậc nhất trong Garena Free Fire. Kỹ năng của Alok là Giai điệu sinh mệnh, có tác dụng tạo một vòng hào quang sinh mệnh tăng tốc độ di chuyển thêm 10% và hồi 5 Máu trong 5 giây ở cấp độ 1, khi nâng cấp lên cấp độ cuối sẽ tăng tốc độ di chuyển tăng thêm 15%, thời gian hiệu ứng hồi Máu tăng lên 10 giây ( hiệu ứng kể trên không cộng dồn – chứ nếu cộng dồn được thì “imba” quá! ).

" alt=""

Nhìn chung, kỹ năng của anh chàng DJ điển trai này có thể sử dụng hiệu quả trong cả khi tấn công lẫn phòng thủ. Đặc biệt là khi chơi Duo hay Squad thì đồng đội của Alok cũng có thể nhận được hiệu ứng từ Giai điệu sinh mệnh. Một tổ đội vừa di chuyển nhanh vừa được hồi máu thì còn gì bằng!

Wolfrahh

Anh chàng streamer điển trai Wolfrahh có cho mình kỹ năng mang tên Ánh đèn sân khấu. Cụ thể thì với mỗi người xem Wolfrahh đang chơi, sát thương nhận vào sẽ giảm 3% tối đa 25%, đồng thời sát thương gây ra sẽ tăng 3%, tối đa 15%. Đây là một nhân vật có kĩ năng độc đáo bậc nhất Free Fire vì nó phụ thuộc vào những người đang theo dõi bạn sau khi chết ở các tựa game FPS – nghe thì cũng có vẻ khá hên xui, nhất là ở rank Việt Nam.

Alok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free FireAlok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free Fire

Kỹ năng của Wolfrahh mạnh nhưng lại khá hên xui ở rank Việt 

Kỹ năng này của Wolfrahh có thể được kết hợp với khả năng Xuyên Giáp của Hayato để gây sát thương cơ thể tối đa cho mỗi lần bắn, cũng như kết hợp với Laura để gia tăng tối đa độ chính xác khi xả đạn.

Top 5 nhân vật nữ ấn tượng nhất trong Garena Free Fire
Các bạn ấn tượng với ngoại hình cũng như kỹ năng của nhân vật nữ nào trong Garena Free Fire nhất?

Kapella

Alok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free FireAlok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free Fire

Ca sĩ Kapella là một hỗ trợ thứ thiệt trong Garena Free Fire

Cô nàng ca sĩ Kapella trong Garena Free Fire có cho mình kỹ năng mang tên Khúc cao trào – giúp tăng khả năng hồi phục cho các kỹ năng và vật phẩm hồi máu, cũng như giảm tốc độ mất máu của đồng đội khi bị thương. Khả năng của Kapella là siêu hữu ích, đặc biệt là khi được sử dụng cùng với các kỹ năng có tính chất hồi phục khác. Kỹ năng của Kapella tốt nhất khi chơi ở chế độ Squad vì đồng đội bị hạ gục có thể được phục hồi với một lượng Máu và được chữa lành ngay lập tức. Nhân vật này càng phù hợp khi kết hợp với Alok, hào quang chữa lành sẽ chữa lành 55 Máu thay vì chỉ 50.

Shani

" alt=""

Kỹ năng của Shani là Giáp vĩnh cửu, giúp cô nàng Kỹ sư đường phố này khôi phục độ bền áo giáp sau mỗi lần tiêu diệt thành công một kẻ địch. Sau mỗi lần tiêu diệt địch bạn sẽ nhận được 20 độ bền của áo giáp và có thể nâng cấp giáp hiện tại của bạn lên cấp 3. Khả năng này sẽ tốt hơn khi bạn tham gia chiến đấu nhiều, việc ăn được nhiều mạng bạn sẽ ngày càng cứng cáp hơn với một lượng giáp rất nhiều. Bạn có thể chọn kết hợp với kỹ năng của JotaCaroline để tạo ra một nhân vật sử dụng Súng Tiểu Liên + Shotgun để liên tục nhận được lợi ích (giáp, máu) khi bắn hạ kẻ địch.

Luqueta và gợi ý cách kết hợp kỹ năng thú vị trong Free Fire
Cùng sẵn sàng để bước vào chiến trường Free Fire với nhân vật mới Luqueta - siêu sao bóng đá nhé anh em!!

Hayato

" alt=""

Hayato là một Samurai huyền thoại trong Garena Free Fire với khả năng chém giết điên cuồng. Anh ta sở hữu kỹ năng Xuyên Giáp cực kỳ đáng sợ – Khi Máu tối đa giảm đi 10% Hayato sẽ được tăng 7,5% xuyên giáp, khi nâng cấp lên cấp độ cuối thì xuyên giáp tăng tối đa 10%. Lượng máu mất đi càng nhiều thì tỷ lệ xuyên giáp càng cao. Khi sử dụng Hayato, bạn phải căn chỉnh được lượng máu mất đi và lượng sát thương gây ra cho phù hợp. Hayato rất phù hợp trong vị trí dẫn đầu lao thẳng vào team địch đổi lượng máu mất đi bằng lượng sát thương và kết liễu địch một cách dễ dàng. Đặc biệt phong cách thi đấu hùng hổ bất chấp này rất phù hợp với đa phần người chơi Free Fire ở Việt Nam.

Alok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free FireAlok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free Fire