Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần?

Vua Vô Danh có khả năng cao sẽ là vị tướng đi rừng tiếp theo của LMHT.

Cách đây ít ngày, thông tin về những bộ trang phục mới sắp ra mắt trong LMHT đã bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Thậm chí hình ảnh về trang phục mới của những Jhin, Nautilus, Zyra, Yuumi và Lux cũng đã xuất hiện, thông tin về các skin đó bạn có thể tìm hiểu ở ĐÂY. Không dừng lại ở đó, nguồn tin này còn tiết lộ luôn danh tính thật của Vua Vô Danh và tên của hàng loạt dòng trang phục sắp xuất hiện trong LMHT.

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 1.

Theo thông tin bị rò rỉ trên Discord thì Vua Vô Danh nhiều khả năng sẽ có tên là Viego

Cách đây hơn 1 tháng, Riot Games đã tung ra trailer đầu tiên của tựa game Ruined King: A League of Legends Story. Trong video đó, bên cạnh giới thiệu game và các vị tướng, Riot cũng mang tới cho game thủ tạo hình của Vua Vô Danh. Thậm chí người ta còn "soi" ra được nhiều chi tiết trên vũ khí và trang phục của nhân vật này trùng khớp với giới thiệu về vị tướng đi rừng mới mà Riot công bố trước đó. Điều này có nghĩa là ngày Vua Vô Danh xuất hiện trong LMHT không còn quá xa nữa.

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 2.

Hình ảnh giới thiệu về vị tướng đi rừng mới của LMHT trong bài viết Lộ trình Phát Triển Tướng

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 3.

Nó trùng khớp với biểu tượng trên thanh kiếm của Vua Vô Danh trong trailer

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 4.

Vị tướng đi rừng mới được giới thiệu là "đấu sĩ lãng mạn"

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 5.

Trên áo của nhân vật Vua Vô Danh có rất nhiều họa tiết hình trái tim

Vậy Vua Vô Danh có thật sự ra mắt ở bản 11.2 và có tên là Viego? Để kiểm chứng thông tin này, hãy trở lại thời điểm nửa sau năm 2019, Riot đã cho ra mắt một bài viết Lộ Trình Phát Triển Tướng để giới thiệu lần lượt về Sena, Aphelios, Sett và 2 dự án làm lại gồm Fiddlesticks, Volibear. Và như chúng ta đã biết, Sena và Aphelios đã được ra mắt vào cuối năm 2019, Sett xuất hiện ở đầu năm 2020 và sau đó là Fiddlesticks, Volibear làm lại.

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 6.

Thứ tự ra mắt các vị tướng, dự án làm lại trong bài viết Lộ Trình Phát Triển Tướng nửa cuối năm 2019

Và trong bài viết Lộ Trình Phát Triển tướng được công bố vào thời điểm nửa sau của năm 2020, một mô hình tương tự được Riot lặp lại. Họ đã giới thiệu Seraphine, Rell, nhân vật khả năng cao là Vua Vô Danh và lần làm lại của Dr.Mundo. Như chúng ta đã biết, Seraphine và Rell đã ra mắt trong nửa cuối của năm 2020. Nếu Riot giữ đúng lộ trình ra mắt tướng như lần trước, rất có thể Vua Vô Danh sẽ xuất hiện vào đầu năm 2021 giống những gì đã xảy ra với Sett trước kia.

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 7.

Điều tương tự sẽ diễn ra với bài viết Lộ Trình Phát Triển Tướng nửa cuối năm 2020?

Hơn nữa, nếu chúng ta còn nhớ thì vào đầu năm 2020, thời điểm Tết Nguyên Đán đang tới rất gần, Riot đã giới thiệu dòng trang phục Loạn Thế Thần Binh đậm chất phương Đông tới game thủ. Đương nhiên là Sett cũng có trang phục nằm trong nhóm Loạn Thế Thần Binh này. 

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 8.

Đến với dòng trang phục mang tên "Shan Hai", tạo hình của Jhin và Nautilus bị lộ cũng mang chủ đề về văn hóa phương Đông. Đây rất có thể sẽ là dòng trang phục chào đón sự kiện Tết Nguyên Đán sắp tới. Với việc có thứ tự ra mắt giống với Sett, nhiều khả năng Vua Vô Danh cũng sở hữu trang phục Tết giống gã "giang hồ xịn" này. Điều này càng khẳng định tính chính xác của thông tin trên và rất có thể,Vua Vô Danh sẽ gia nhập LMHT với cái tên Viego.

Có lẽ trong tương lai không xa, khoảng 10 ngày nữa khi bản 11.1 được cập nhật, Riot Games sẽ chính thức xác nhận việc Vua Vô Danh gia nhập LMHT, thậm chí là trang phục đầu tiên của nhân vật này.

Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 9.
Danh tính thật của Vua Vô Danh bất ngờ bị lộ, ngày vị tướng này ra mắt LMHT đã tới rất gần? - Ảnh 10.

2 trang phục thuộc nhóm "Shan Hai" của Nautilus và Jhin mang đậm màu sắc Á Đông

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.