AoE Cơm Thịt Sẻ: Chim Sẻ Đi Nắng kết hợp cùng dàn tuyển thủ bán chuyên

Cơm Thịt Sẻ là giải đấu có sự góp mặt của Top 1 AoE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng cùng những tuyển thủ bán chuyên đối đầu với những người đồng đội ở clan SBS.

Quan tâm và phát triển cộng đồng AoE luôn là mục tiêu mà GTV cũng như GPlay hướng tới. Với sự ra đời của hệ thống AoE Cơm Canteen - Cơm Canh Cà - Cơm Có Thịt - Cơm Hải Sản đã tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp dành tặng cộng đồng AoE bán chuyên và chuyên nghiệp. Tuy nhiên với khát khao vì một cộng đồng AoE lớn mạnh và các vận động viên AoE bán chuyên muốn được thi đấu, cọ xát cùng những game thủ chuyên nghiệp.

Điều này đã thôi thúc GTV và SBS cho ra đời một giải đấu mới có sự góp mặt của Top 1 AoE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng và những người đồng đội ở clan SBS cùng những vận động viên bán chuyên có thành tích tốt trong hệ thống giải đấu do GTV và GPlay tổ chức. Qua những lời tâm sự của Chim Sẻ Đi Nắng, đây cũng là dịp để có thể đánh giá được thêm thực lực của các thành viên trong Clan SBS nhằm thanh lọc và chuyên nghiệp hóa hơn Clan của mình.

Cơm Thịt Sẻ -  giải đấu có sự góp mặt của Top 1 AoE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng cùng clan SBS

Những thông tin về giải đấu:

Đơn vị tổ chức: GPlay

Nhà tài trợ: GTV

Tổng giá trị giải thưởng: 50.000.000 VNĐ

Cơ cấu giải thưởng:

- Team vô địch: 35.000.000 VNĐ

- Team về nhì: 15.00.000 VNĐ

Thời gian thi đấu:

- Vòng bảng: Từ 17/09 - 19/09 và 01/10

- Chung kết: 02/10

Địa điểm: Đấu online trên nền tảng GPlay

Vận Động Viên tham gia:

- 4 vận động viên bán chuyên có thành tích tốt trong hệ thống giải đấu Cơm Canh và giải đấu của GPlay.

- Các thành viên của clan SBS.

Chim Sẻ Đi Nắng cùng những tuyển thủ bán chuyên đối đầu với những người đồng đội ở clan SBS

Thể thức thi đấu

Team 1 với đội trưởng là Chim Sẻ Đi Nắng kết hợp với các thành viên thuộc phủi và team 2 với đội trưởng là Mạnh Hào cùng các thành viên của SBS. 2 team sẽ thi đấu 2vs2 thể thức Random, 4 trận vòng bảng với các thành viên thi đấu do 2 đội trưởng sắp xếp và đăng ký với BTC. Trận chung kết tổng, đội trưởng mỗi team sẽ là người chọn thành viên thi đấu xuất sắc nhất.

Mỗi trận vòng bảng sẽ thi đấu chạm 9, trong trận đấu thắng mỗi game sẽ được cộng 1 điểm. Trận chung kết vẫn sẽ thi đấu chạm 9 nhưng đội giành chiến thắng mỗi game sẽ được cộng 2 điểm. Kết thúc giải đấu, đội nào nhiều điểm hơn sẽ vô địch.

Giải đấu AoE Cơm Thịt Sẻ sẽ phát sóng trực tiếp độc quyền máy của Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội trên fanpage Cơm Canh Cà và kênh Youtube VietNam GameTV.