LMHT: Bị cho "ra rìa" vì sắp phải luyện tập một mình, Nuguri được Doinb ví như Amumu của FPX

Đội trưởng của FunPlus Phoenix - Doinb mới đây đã tiết lộ một phần kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho CKTG 2021.

Để chuẩn bị cho giải đấu lớn và quan trọng như CKTG 2021, việc các đội tuyển LMHT tập luyện chăm chỉ để có thể đạt được thành tích tốt là điều vô cùng dễ hiểu. Đối với một đội tuyển hàng đầu như FunPlus Phoenix thì họ còn áp dụng một phương pháp tập luyện đặc biệt để gia tăng sức mạnh và tính gắn kết giữa một vài vị trí cụ thể.

LMHT: Bị cho ra rìa vì sắp phải luyện tập một mình, Nuguri được Doinb ví như Amumu của FPX - Ảnh 1.

Trong một buổi stream gần đây, đội trưởng của FunPlus Phoenix - Doinb có nói rằng khi tới Iceland thì cả đội sẽ được chia làm 3 nhóm để tập luyện. Mục đích của việc này là để gia tăng khả năng phối hợp trong một nhóm hai người và tập luyện một vài chiến thuật mới. Doinb cũng nói thêm rằng Nuguri sẽ giống như Amumu của FPX với phương pháp này khi anh phải tập luyện một mình trong khi các nhóm khác đều "có đôi có cặp".

LMHT: Bị cho ra rìa vì sắp phải luyện tập một mình, Nuguri được Doinb ví như Amumu của FPX - Ảnh 2.

Doinb mới đây có chia sẻ rằng Nuguri sắp tới sẽ rất giống Amumu vì phải tập luyện một mình

Dựa vào chia sẻ của Doinb thì chúng ta có thể hình dung ra được các nhóm mà FunPlus Phoenix sẽ chia ra để tập luyện. Nhóm đầu tiên rõ ràng là bộ đôi đường dưới LWX - Crisp, khả năng cao họ sẽ tập trung vào việc gia tăng sức mạnh khi đi đường và đấu 2v2 ở giai đoạn đầu trận. Đây là điều cần thiết để FPX có một cánh dưới đủ khỏe và tận dụng việc một loạt Xạ thủ mạnh ở giai đoạn đi đường như Draven, Kai'Sa hay Miss Fortune mới được buff ở bản 11.18.

LMHT: Bị cho ra rìa vì sắp phải luyện tập một mình, Nuguri được Doinb ví như Amumu của FPX - Ảnh 3.

Nhiều Xạ thủ mạnh ở giai đoạn đi đường vừa được buff ở bản 11.18 nên bộ đôi Đường dưới của FPX cần phải tận dụng điều này

Nhóm thứ hai mà chúng ta có thể nhìn ra đó là bộ đôi Đường giữa - Đi rừng với Doinb và Tian. Sở hữu lối chơi đặc biệt là liên tục di chuyển và tạo áp lực, Doinb cần phải phối hợp tốt với Tian để dồn ép đối thủ và giúp cả đội nắm giữ thế trận. Rất có thể bộ đôi Doinb - Tian sẽ tập luyện những cặp tướng phối hợp với nhau tốt, tạo áp lực lớn lên đối thủ như Yasuo - Diana, Lulu - Xin Zhao hay Renekton - Taliyah... để chuẩn bị cho CKTG 2021 sắp tới.

LMHT: Bị cho ra rìa vì sắp phải luyện tập một mình, Nuguri được Doinb ví như Amumu của FPX - Ảnh 4.

Bộ đôi Đường giữa - Đi rừng của FPX tỏ ra cực kỳ đáng sợ ở thời điểm hiện tại

Rõ ràng là với cách chia nhóm như trên thì vị trí Đường trên của Nuguri sẽ phải tập luyện một mình nên anh chàng này mới bị Doinb ví như Amumu, nhân vật lúc nào cũng cô độc. Mặc dù vậy đây không hẳn đã là điểm thiệt thòi của Nuguri bởi anh sẽ có dịp nâng cao kỹ năng đi đường của mình khi tập luyện một cách đơn lẻ như vậy.

LMHT: Bị cho ra rìa vì sắp phải luyện tập một mình, Nuguri được Doinb ví như Amumu của FPX - Ảnh 5.

Khả năng đi đường của Nuguri rất có thể sẽ còn trở nên đáng sợ hơn nữa với cách tập luyện này

Nếu các bạn theo dõi hành trình của FunPlus Phoenix tại LPL Mùa Hè 2021 vừa qua thì có thể thấy khả năng phối hợp trong giao tranh tổng của đội tuyển này là cực kỳ xuất sắc. Kể cả khi thua trước EDward Gaming ở trận Chung Kết thì FPX vẫn có những giao tranh chiến thắng nhờ vào sự ăn ý trong combat giữa các thành viên.

Có lẽ việc chia nhóm như Doinb tiết lộ sẽ giúp các thành viên cải thiện khả năng giao tranh nhỏ lẻ, với Nuguri là tình huống 1v1 ở Đường trên, và khiến FunPlus Phoenix trở nên hoàn thiện hơn. Hy vọng rằng phương pháp tập luyện này sẽ phát huy tác dụng và giúp FPX thi đấu thăng hoa tại CKTG 2021 sắp tới.