LMHT: GAM Esports đối mặt nguy cơ giải tán khi lỡ mất cơ hội đến CKTG 2021

Anh em hâm mộ không khỏi thất vọng khi đội tuyển GAM Esports lỡ mất cơ hội đến CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2021.

Mới đây các fan hâm mộ của đội tuyển GAM Esports không khỏi thất vọng khi Riot Games đã chính thức công bố những thông tin liên quan đến giải đấu CKTG 2021. Cụ thể là hai đại diện của VCS sẽ không thể có mặt do những hạn chế trong việc đi lại. Thêm vào đó, VCS Mùa Hè 2021 trước đó cũng đã bị tạm hoãn và chưa có bất kỳ trận đấu nào được diễn ra.

Cũng khoảng thời gian này năm trước, hai đại diện của VCS lúc bấy giờ là Team Flash và GAM Esports cũng bị lỡ mất cơ hội này do tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp. Trường hợp năm nay cũng tương tự như vậy và đây cũng là năm thứ hai liên tiếp GAM lỡ mất tấm vé đến CKTG. Thêm vào đó, GAM Esports cũng không thể đến Iceland tham dự MSI 2021.

Để có được thành tích cao trong giải đấu CKTG 2021, GAM Esports cùng những đội tuyển tại VCS đã liên tục luyện tập trong suốt mùa hè để rồi không có bất kỳ trận đấu nào của VCS Mùa Hè 2021 diễn ra và bị tổn thất về công sức, tiền bạc và cả tinh thần.

Theo lời tâm sự của Izumin - COO của GAM, đội tuyển này đang đối mặt với nguy cơ giải thể do không có bất kỳ giải đấu nào và đáng lẽ ra BTC cần có sự chuẩn bị tố hơn cũng như có những phương án dự phòng cho các tình huống xấu nhất.

Tình trạng liên tục vắng mặt tại những giải đấu quốc tế đã ảnh hưởng cực kỳ tiêu cực và là một sự thiệt thòi vô cùng lớn cho đại diện đến từ VCS. Việc không có giải đấu dễ dẫn đến khả năng các đội tuyển sẽ dần mất đi những nhà tài trợ của mình và đối mặt với nguy cơ giải thể. Hi vọng vấn đề này sẽ sớm được Riot Games giải quyết.

MỤC LỤC [Hiện]