DTCL mùa 6 ra mắt đánh đôi, cộng đồng vẫn thấy thiếu chế độ khán giả

Trong những tính năng mới của DTCL vừa được Riot giới thiệu, chế độ đánh đôi và khán giả là thứ được cộng đồng quan tâm nhiều nhất.

Như đã chia sẻ ở mùa trước, DTCL mỗi mùa sẽ có thêm các chế độ mới từ Phòng Thí Nghiệm. Và sau khi tương đối thành công với Xúc Xắc Điên Cuồng (Hyper Roll) ở mùa 5.5, Riot sẽ tiếp tục giữ lại chế độ chơi này đồng thời ra mắt thêm một chế độ mới, đó chính là Đánh Đôi.

Để có thể kết hợp với bạn bè tốt hơn trong DTCL, chế độ Đánh Đôi được ra mắt trong mùa 6. Cụ thể, hai người chơi sẽ vào cùng một đội để cạnh tranh với 3 nhóm khác.

Hai người chơi sẽ phải kết hợp ăn ý với nhau

Mỗi người chơi sẽ điều khiển một đội hình riêng của mình nhưng sử dụng chung một thanh máu với đồng đội. Vì thế, cần có sự kết hợp ăn ý, đặc biệt là giao tiếp để không chỉ đội hình của mình mạnh mà của đồng đội mình cũng phải ổn định.

Khi một người chơi trong đội gặp khó khăn, người còn lại có thể sử dụng tính năng Kho Vũ Khí Hỗ Trợ để giúp đỡ bạn mình. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về điều này nhưng dự kiến nó sẽ rất thú vị.

Đấu Đôi là một chế độ chơi mới trong phòng thí nghiệm DTCL, và nếu nó thành công như Xúc Xắc Điên Cuồng, Riot sẽ giữ lại và thậm chí ra mắt chế độ chơi xếp hạng riêng.

Có thể bạn muốn xem thêm:Đấu Trường Chân Lý mùa 6 hé lộ Caitlyn sắp có diện mạo mới trong LMHT

Nhiều người chơi không hài lòng vì DTCL chưa có chế độ khán giả

Trong số hàng loạt những điều mới mẻ được giới thiệu ở DTCL mùa 6, cộng đồng game thủ vẫn không thấy Riot nhắc gì tới chế độ Khán giả. Cách đây ít mùa, các nhà thiết kế game đã hứa sẽ nhanh chóng đưa tính năng này vào DTCL nhưng đến mùa 6 vẫn không có thông tin gì.

Với chế độ Khán giả, người chơi có thể dễ dàng theo dõi trận đấu của bạn bè, người nổi tiếng để tham khảo thao tác, cách chơi và xây dựng đội hình. Đặc biệt, tính năng này được cho là không quá phức tạp nhưng mãi vẫn không được Riot đưa vào DTCL khiến một phần người chơi cảm thấy thất vọng.

Dẫu vậy, đây cũng chỉ là một điểm trừ nhỏ trong vô số những thông tin mới thú vị của DTCL mùa 6 mà Riot vừa mang đến. Người chơi sẽ nhanh chóng được trải nghiệm mùa mới này vào giữa tháng 10 trên máy chủ PBE trước khi nó cập bến chính thức vào đầu tháng 11.