Trốn livestream đi du lịch, hot streamer diện bikini khoe vòng một cực quyến rũ khiến fan không thể rời mắt

Dù là livestream hay đi du lịch, cô nàng streamer Han-kyung vẫn luôn biết cách "chiều lòng" người hâm mộ.

Với các fan làng game Hàn Quốc, có lẽ nữ streamer Han-kyung đã trở thành một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc. Dù không có tài chơi game giỏi, thế nhưng với gương mặt xinh đẹp, dịu dàng, thân hình căng tròn, trắng nuột với vòng một và vòng ba cực quyến rũ, cô nàng hot girl dễ dàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Thậm chí, còn có một số fan gọi cô nàng là "thiên thần" trên sóng livestream vì nhan sắc xứng đáng 10 điểm.

Mới đây, Han-kyung đã tiếp tục khiến các fan phải "bỏng mắt" khi đăng tải bức ảnh khoe vòng một "khủng" khi đang đi chơi.

Trốn livestream đi du lịch, hot streamer diện bikini khoe vòng một cực quyến rũ khiến fan không thể rời mắt - Ảnh 1.

Trên trang Instagram cá nhân, nữ streamer xinh đẹp đã khoe khéo những bức ảnh cô nàng "trốn stream" đi biển cực nóng bỏng. Trong bộ đồ bikini gợi cảm, Han-kyung đã khoe trọn được vòng một căng tròn, quyến rũ "hút hồn" người xem. 

Han-kyung diện bikini khoe vòng một quyến rũ

Nhìn thấy những bức ảnh thế này, bảo sao các fan sau đó chỉ biết thả tim tới tấp mà không phàn nàn về việc cô nàng bỏ livestream đi chơi.

Trước đó, Han-kyung đã từng gây sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc khi để "bàn tay hư" đụng chạm vào phần nhạy cảm ngay trên sóng livestream. 

Được biết, ngoài công việc streamer, Han-kyung còn là người mẫu, YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những tấm hình thiếu vải khoe đường cong nóng bỏng khiến các fan "đứng ngồi không yên".


Ảnh: Internet