AOG: Tân xạ thủ Kiza – Chuẩn Xạ Thủ gánh team được hé lộ trong bản Update ngày 9/5

Cùng với vị tướng tanker Amara, xạ thủ Kiza sẽ được ra mắt tại phiên bản update ngày 9/5 tới đây.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Theo thông tin từ phía NPH Gamota, AOG sẽ chính thức đón nhận 2 vị tướng mới trong bản cập nhật lần này. Theo đó, hai vị tướng sẽ được trình làng lần lượt là Amara – Tanker, Kiza – Xạ thủ.

Đáp ứng với Meta hiện tại của game, thiên hướng về những vị tướng Xạ Thủ sẽ là damage chủ lực và là nhân tố chính để phá công trình của team địch, NPH đã cho ra mắt một vị tướng xạ thủ mới toanh với một phong cách cực bá. Không dùng cung hay súng như bao vị tướng xạ thủ khác, Kiza tự tin sử dụng chiếc thương để đoạt mệnh hầu hết địch thủ của mình.

Kiza vốn là một tay lính đánh thuê đầy tài năng. Hắn nổi danh với những tuyệt chiêu sát thủ kết liễu địch thủ từ xa chỉ bằng một chiếc thương. Có thể nói, mỗi lần có 1 cây thương được bắn đi cũng sẽ là một tờ giấy báo tử của ai đó. Chẳng vì thế mà chỉ sau một thời gian ngắn gia nhập Hội Sát thủ, danh tiếng của Kiza đã nổi như cồn. Thậm chí, chàng Judoken huyền thoại về sát thủ phải khẳng định rằng trong tương lai Kiza sẽ trở thành một sát thủ vĩ đãi chẳng kém cạnh gì mình.

Bộ chiêu thức huyền ảo chính là thứ tạo nên sự khác biệt của Kiza.Đâm Xuyên: Kiza phi chiến mâu về hướng chỉ định, gây cho kẻ địch trúng đòn sát thương vật lý. Khoảng cách đường bay của chiến mâu càng xa, sát thương càng cao.

Kĩ năng Đâm Xuyên luôn là đòn sát thưởng cấu rỉa “cực thấm” của Kiza. Chắc chắn sẽ khiến xạ thủ team địch phải “toát mồ hôi” mỗi lần hắn bắn đi một chiếc thương.

Truy Kích: Kiza đột kích kẻ địch, đẩy lùi, giảm tốc và gây ra sát thương vật lý, đồng thời Kiza sẽ bị bật về hướng ngược lại và xóa bỏ tất cả hiệu ứng giảm tốc, trong vài giây tiếp theo đòn [Đâm Xuyên] đầu tiên khi trúng địch sẽ gây ra sát thương cao nhất.

Kĩ năng cơ động công thủ toàn diện đồng thời giúp Kiza tạo một khoảng cách an toàn nhất mỗi khi gặp phải sát thủ team bạn.

Nội tại: Tập Kích. [Nội tại 1] Kiza khi tiến hành đánh thường đồng thời cũng có thể dịch chuyển theo hướng chỉ định 1 khoảng. [Nội tại 2] Kiza mỗi khi đánh thường hoặc dùng [Đâm Xuyên] trúng mục tiêu sẽ gây thêm cho mục tiêu 1 lần hiệu ứng trừ giáp (tối đa 5 lần), đồng thời bản thân nhận được 1 lần hiệu ứng tăng tốc đánh (tối đa 5 lần), kéo dài vài giây.

Bách Phát Bách Trúng. Kiza khóa mục tiêu tướng địch, dồn sức phi nhát chiến mâu tuyệt mệnh, gây ra sát thương vật lý và làm choáng; khi khóa mục tiêu sẽ nhận được tầm nhìn của kẻ địch, tướng địch không thể giúp đồng đội ngăn chặn. Không như các sát thủ thường hành động bất ngờ, phong cách của Kiza là đường đường chính chính đứng trước con mồi và thách đấu hắn. Một đòn Đâm Xuyên phóng ra chưa bao giờ lệch mục tiêu. Nếu muốn áp đảo bằng sức mạnh, Kiza sẽ dùng chiêu Tập Kích. Tuy nhiên, dù đánh thế nào, chiêu thức đoạt mạng đối thủ luôn là Bách Phát Bách Trúng.

Sau khiêu “Bách Phát Bách Trúng” được Kiza thực hiện, 100% hắn sẽ gây choáng được kẻ địch.

Kiza là sát thủ duy nhất ở Midgard cho rằng đánh nhau là nghệ thuật, và mục tiêu của chàng xứng đáng được thưởng thức thứ nghệ thuật ấy trước khi xuống Helheim để gặp nữ chúa Hel. Và với tinh thần ấy, Colossium luôn có một chỗ dành cho chàng. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại:

  • Link tải iOS: https://aog.onelink.me/6HGE/pr

  • Link tải Android: https://go.onelink.me/app/pr

  • Trang chủ: http://bit.ly/2UMFxDf

  • Fanpage: https://www.facebook.com/aog.gamota/

  • Group: https://www.facebook.com/groups/aogvietnam/