Arcane ra trailer đầy hấp dẫn, ấn định thời điểm phát sóng… 9 tập phim

Đúng như sự mong đợi của cộng đồng LMHT, series phim hoạt hình Arcane đã mang đến nhiều điều thú vị ngay từ phần trailer.

Riot tiếp tục hé lộ thêm nhiều thông tin về Arcane trong trailer mới nhất của series phim hoạt hình LMHT này. Theo đó, người xem biết được nội dung chính xoay quanh hai chị em Vi và Jinx, những nhân vật mới xuất hiện, đồng thời công bố luôn thời điểm phát sóng các tập phim.

Trước đây, Riot đã từng cho ra mắt những sản phẩm phim ngắn (cinematic) hoành tráng liên quan đến các sự kiện trong game LMHT. Tuy nhiên, độ dài của những thước phim đó chỉ tầm vài phút. Vì thế, một series phim lên tới 9 tập như Arcane thực sự sẽ giúp người xem tìm ra được những điều thú vị trong cốt truyện LMHT.

Hai nhân vật chính của Arcane đó là Vi và Jinx. Đây là hai chị em sống với nhau từ nhỏ trong môi trường loạn lạc. Rồi những biến cố đã đến khiến cho cả hai đi theo hai con đường khác nhau. Trong khi Jinx bị tha hóa và chìm sâu vào những thế lực tà ác thì Vi gia nhập đội cảnh vệ với mong muốn đưa em gái mình trở về với chính đạo.

Hành trình chiến đấu của Vi và Jinx được khắc họa trong cuộc chiến vừa được khơi mào giữa thành phố công nghệ Piltover và thành phố ngầm Zaun. Chính những sự lãnh đạo không công bằng đã khiến cho Piltover ngày càng hào nhoáng còn Zaun chìm sâu trong đổ nát, do đó những thế lực ngầm đã kích động cư dân Zaun thực hiện cuộc nổi dậy.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Ra mắt với tỉ lệ thắng ấn tượng, Vex bị nerf nóng lập tức

Như đã giới thiệu từ trước, Arcane sẽ được ra mắt trên nền tảng Netflix vào tháng 11 tới với tổng cộng 9 tập phim. Đây thực sự là điều hơn cả mong đợi của cộng đồng LMHT. Dự kiến, mỗi tập phim sẽ có thời lượng 40 phút và được chia thành 3 hồi riêng biệt. Ba tập đầu tiên của series Arcane sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 6/11.