Arrietty nhận án phạt nặng từ Team Whales do có hành vi không đúng mực tại rank Việt

Team Whales đã cực kì mạnh tay để cảnh cáo Arrietty nói riêng và các tuyển thủ khác nói chung, tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua, Team Whales được coi là một trong những tân binh khi đội tuyển này sang tên đổi chủ từ Luxury Esports. TW cũng làm mới lực lượng với việc chiêu mộ những cái tên giàu kinh nghiệm thi đấu tại VCS như Nagiya, Glory hay Arrietty cùng với sự xuất hiện của HLV Raze, nhà vô địch VCS Mùa Đông 2021 trong màu áo CES.

Dù chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc nhưng màn trình diễn của TW để lại khá nhiều ấn tượng. Các tuyển thủ thi đấu gắn kết và có lối chơi, chiến thuật tương đối rõ ràng. VCS Mùa Xuân 2023 sắp tới chắc chắn TW sẽ là một đối thủ khó chịu và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trong TOP 4.

Team Whales thi đấu khá tốt tại VCS Mùa Hè 2022
Team Whales thi đấu khá tốt tại VCS Mùa Hè 2022

TW cũng cho thấy tiềm lực tài chính khá mạnh mẽ và tham vọng của mình tại VCS. Đây cũng là đội tuyển làm hình ảnh, truyền thông khá tốt khi nhận được rất nhiều sự cổ vũ, khích lệ từ NHM. Do vậy, bất kì hành vi nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đội tuyển đều sẽ phải nhận những án phạt.

Mới đây, TW đã ra thông báo xử phạt xạ thủ Arrietty do có ngôn từ không đúng mực khi thi đấu xếp hạng đơn tại rank Việt. Theo đó, Arrietty bị phạt 3 tháng lương, một mức phạt tương đối nặng tay đến từ TW.

Anh chàng xạ thủ này cũng làm clip gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, Team Whales và xin chịu mọi hình thức kỉ luật đến từ đội tuyển cũng như BTC giải đấu VCS.

Án phạt nặng của Team Whales dành cho Arrietty
Án phạt nặng của Team Whales dành cho Arrietty

Đây sẽ là bài học đắt giá cho Arrietty nói riêng và các tuyển thủ khác nói chung. Cách xử lý của TW được đánh giá là khá chuyên nghiệp và mang tính răn đe cao.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.