Gồng gánh TES tới chiến thắng, tuyển thủ Knight tiệm cận thành tích solo kill của huyền thoại SKT T1

Sau khi trận đấu giữa Top Esports và LNG Esports kết thúc, Knight đã có được pha solo kill thứ 28 tại LPL Mùa Hè 2021.

Có thể nói hai trận đấu diễn ra vào ngày 29/7 của LPL Mùa Hè 2021 sở hữu hai kịch bản hoàn toàn trái ngược. Tại trận đấu đầu tiên, Royal Never Give Up dễ dàng đánh bại ThunderTalk Gaming với tỷ số 2-0 dù họ sử dụng Đường giữa dự bị là Yuekai. Trong khi đó trận đấu thứ hai lại là màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của Top Esports khi họ bị LNG Esports dẫn trước 1-0 rồi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Gồng gánh TES tới chiến thắng, tuyển thủ Knight tiệm cận thành tích solo kill của huyền thoại SKT T1 - Ảnh 1.

Knight tiếp tục tỏa sáng để giúp Top Esports có một chiến thắng quan trọng

Công bằng mà nói thì LNG Esports đã chơi cực kỳ hay trong cuộc đối đầu với Top Esports. Họ có những điểm sáng như Zac trong tay Tarzan tại ván 1 hay pha 1v5 lấy tới 3 mạng của Ale với Viego tại ván 2. Tuy nhiên từng đó là chưa đủ để giúp cho LNG hạ gục TES khi đội tuyển này đã thi đấu tốt hơn rất nhiều so với trận thua trước Invictus Gaming.

Top Esports đã có một màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước LNG Esports

Với sự trở lại của 369 và Zhuo, hai đường cánh của Top Esports tỏ ra chắc chắn và thi đấu một cách hiệu quả hơn khá nhiều, đặc biệt là tại ván 2 và ván 3. Trong khi đó thì "bàn tay trái vàng" mang tên Knight vẫn chơi quá xuất sắc từ giai đoạn đi đường cho tới những pha giao tranh. Thậm chí sau khi trận đấu với LNG Esports kết thúc, Knight đã đạt tới con số 28 lần solo kill tại vòng bảng của LPL Mùa Hè 2021 sau khi tự mình hạ gục Zac trong tay Tarzan tại ván 2.

Mặc dù không quá hoa mỹ nhưng pha hạ gục Tarzan tại ván 2 trong trận đấu giữa Top Esports và LNG Esports vẫn là điểm solo kill thứ 28 của Knight tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2021

Con số 28 lần solo kill tại giai đoạn vòng bảng của Knight được xem như là một kỷ lục của giải đấu LPL. Kể từ LPL Mùa Hè 2015 tới nay, chỉ có TheShy của giải đấu Mùa Hè 2019 là đạt tới con số solo kill khủng khiếp này mà thôi. Nếu nhìn sang giải đấu LCK thì Knight chỉ cần thêm đúng 3 điểm solo kill nữa là cân bằng thành tích với huyền thoại SKT T1 - MaRin.

Gồng gánh TES tới chiến thắng, tuyển thủ Knight tiệm cận thành tích solo kill của huyền thoại SKT T1 - Ảnh 4.

Knight đã cân bằng thành tích với TheShy với 28 lần solo kill dù vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 vẫn chưa kết thúc

Gồng gánh TES tới chiến thắng, tuyển thủ Knight tiệm cận thành tích solo kill của huyền thoại SKT T1 - Ảnh 5.

MaRin vẫn đang giữ kỷ lục về số lần solo kill tại vòng bảng của một giải đấu LMHT chuyên nghiệp

Đối với cá nhân Knight thì tuyển thủ này hoàn toàn có thể vượt qua thành tích của MaRin bởi Top Esports vẫn còn thi đấu tới 3 trận Bo3 nữa tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2021. Với việc liên tục được sử dụng những tướng có khả năng gây sát thương mạnh mẽ như Lee Sin, Sylas, Viego, Leblanc... thì chuyện Knight tiếp tục có những mạng solo kill là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Gồng gánh TES tới chiến thắng, tuyển thủ Knight tiệm cận thành tích solo kill của huyền thoại SKT T1 - Ảnh 6.

Knight vẫn còn 3 trận Bo3 nữa tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 nghĩ tới việc vượt qua thành tích solo kill của MaRin

Trong bối cảnh Top Esports sẽ phải đụng độ với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới vé vào vòng playoffs tại tuần sau gồm Oh My God, Team WE thì sự tỏa sáng của Knight càng quan trọng hơn. Với việc là hạt nhân chính trong lối chơi của đội thì sẽ không quá khi nói Knight đang gồng gánh TES tới tấm vé chơi ở vòng playoffs LPL Mùa Hè 2021. Nếu tuyển thủ này tiếp tục tỏa sáng trong thời gian sắp tới thì fan của TES hoàn toàn có quyền nghĩ về một tấm vé dự CKTG 2021.