ĐTCL: Hướng dẫn đội hình hỗn hợp Thiết Giáp – Chiến Binh – Vệ Binh cực mạnh ở giữa game

Đội hình hỗn hợp kích cả 3 Tộc Hệ Thiết Giáp – Chiến Binh – Vệ Binh sẽ là một lực chọn mới mẻ để bạn roll ở cấp 7 trong Đấu Trường Chân Lý.

Hiện tại thì Vệ Binh là một trong những Tộc/ Hệ được tranh giành nhiều nhất vì đa dụng, cũng như rất dễ lên để thủ trong giai đoạn ban đầu. Nhưng càng về thì chúng sẽ càng tụt hậu dần nếu như không roll ra được Akshan hay Lucian để trợ sát thương.

Do nhiều tướng Vệ Binh có Tộc/Hệ trùng cùng những tướng hot khác như Riven và Nidalee, nên cộng đồng đã nghĩ ra một đội hình mix mỗi thứ một ít để tận dụng chất tướng của những vị tướng trong đội hình, từ đó snowball để dẫn đến chiến thắng trong giai đoạn giữa đến cuối game.

Đội hình khởi đầu lý tưởng đối với game thủ Đấu Trường Chân Lý đó là Olaf, Irelia và một unit Chiến Binh bất kỳ (Irelia , Olaf , Pyke , Udyr). Nếu bạn có thể mua được Senna hoặc Pyke ở cấp độ 4 thì đội hình này càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi sở hữu mốc 3 Chiến Binh và 3 Vệ Binh.

Sau đó cứ eco dần dần và lên cấp theo tiêu chuẩn, có thể roll nhẹ để nâng cấp các tướng 2 tiền nhưng việc để vàng lãi ở mức cao nhất nên luôn được ưu tiên. Irelia có thể lên đồ khá linh hoạt với việc full tank, hoặc có 1 cây Huyết Kiếm duy nhất để thủ là ok rồi.

Cách xếp đội hình là luôn xếp đối diện Riven với Pyke và Rell để 2 vị tướng này luôn dùng chiêu về phía Riven để bảo kê. Còn lại thì các tướng khác cứ xếp theo bình thường.

Có thể bạn muốn xem thêm :Đấu Trường Chân Lý: Choáng với ý tưởng gốc của trang bị Hắc Ám”tự hủy” ở mùa 5

Ở cấp 7 là lúc cần slowroll và bung tiền để 3 sao dàn Vệ Binh và Riven. Nidalee nếu 3 sao được thì tốt, còn không thì cứ để vào kích hệ là được rồi. Ở cấp 8 thì thêm Nautilus vào để lấy 3 Thiết Giáp là về cơ bản đội hình đã “max ping”.

Thứ tự ưu tiên đồ cho Riven sẽ là : Cuồng Cung – Đại Bác – Huyết Kiếm – Vô Cực Kiếm . Với đồ nhất thiết phải có là : Cuồng Cung và Huyết Kiếm, slot còn lại tùy vào tình có thể chọn Vô Cực để sốc sát thương hoặc Cung Xanh nếu có nhà Thiết Giáp và Thiên Thần.

Đánh snowball chuẩn thì người chơi có thể chuỗi thắng ngay từ giữa game đến cuối game

Về cơ bản thì đội hình này có thể linh hoạt thay thế đồ giữa Riven và Yasuo, nếu cảm thấy ra tướng nào nhiều thì có thể chơi ngay tướng đó. Tất nhiên do đánh chủ yếu ở cấp 7 và tướng 2-3 tiền nhiều, nên nếu không lăn cầu tuyết được và để đối phương def đến late và xoay sang bài 5 tiền thì vẫn thua. Nên hãy cố gắng xả tiền để roll và kiếm tướng thật hợp lý để kết thúc trận đấu sớm nhất có thể