Đẹp trai nhưng toxic không ai bằng, 'nam thần' LMHT Hàn Quốc - Flame dính án phạt cấm chat 25 trận ngay trên stream

Trái với vẻ ngoài "băng phong lãnh đạm", anh chàng Flame có vẻ cũng khá "ngoa ngoắt" khi chơi game.

Flame không phải là một cái tên xa lạ đối với cộng đồng game thủ LMHT. Dù không có được sự nghiệp quá huy hoàng, nhưng tuyển thủ sinh năm 1992 này lại vô cùng nổi tiếng bởi... độ đẹp trai của mình.

Flame được ca tụng là một trong những mỹ nam hàng đầu của LMHT, thế nhưng, có vẻ như vẻ ngoài soái ca của anh chàng cũng không liên quan mấy đến tính cách. Mới đây, Flame vừa bị report tài khoản LMHT ngay trên sóng stream, và thậm chí anh còn bị cấm chat tới 25 trận lỗi hành vi, toxic khi chơi game.

Đẹp trai nhưng toxic không ai bằng, nam thần LMHT Hàn Quốc - Flame dính án phạt cấm chat 25 trận ngay trên stream - Ảnh 1.

Tuy không rõ nội dung dẫn đến việc Flame bị report, nhưng án phạt lên tới 25 trận cấm chat cũng đồng nghĩa với việc đây không phải là lần đầu tuyển thủ này bị report. Thậm chí tại Hàn Quốc, nick-name của Flame còn bị chế thành "Blame", để ám chỉ vì độ toxic của anh.

Flame hiện đang đầu quân cho đội tuyển DAMWON Gaming với tư cách người chơi Đường trên dự bị của đội tuyển này. Tuy nhiên, với phong độ ổn định của đàn em Nuguri thì việc Flame được ra sân thi đấu là điều rất hiếm khi xảy ra. Trong chiến dịch CKTG 2020 của DAMWON, Flame cũng bị loại khỏi danh sách sang Trung Quốc. Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp, Flame không được góp mặt trong danh sách tham dự CKTG trong màu áo DWG.

Đẹp trai nhưng toxic không ai bằng, nam thần LMHT Hàn Quốc - Flame dính án phạt cấm chat 25 trận ngay trên stream - Ảnh 2.