Bại trận trước Gen.G, đến siêu sao ổn định bậc nhất T1 cũng đã "sụp đổ"?

Trận thua trước Gen.G có thể cũng ảnh hưởng tâm lý các tuyển thủ T1.

Có thể nói, đối với phần đông cộng đồng LMHT ở thời điểm hiện tại, việc T1 thất bại trước Gen.G là chuyện không còn có gì quá xa lạ nữa. Đội hình của cả hai đội, nhìn chung đã có sự chênh lệch lớn về cả mặt kỹ năng, kinh nghiệm. Chưa kể, Gen.G còn cho thấy lối chơi đa dạng hơn, có thể thích ứng nhiều chiến thuật khác nhau. Trong khi đó, T1 lại có vẻ loay hoay trong chính lối chơi của mình. Và đặc biệt, một trong những tuyển thủ gây rất nhiều tranh cãi đó chính là Gumayusi - Xạ Thủ sinh năm 2002 của nhà vô địch CKTG 2023.

Gumayusi luôn được xem là tuyển thủ ổn định bậc nhất của T1

Gumayusi luôn được xem là tuyển thủ ổn định bậc nhất của T1

Trong nhiều mùa giải cùng T1, Gumayusi đang là tuyển thủ ổn định nhất của đội. Tuy nhiên, sau trận thua Gen.G mới đây, có lẽ chính Xạ Thủ trẻ tuổi của T1 cũng đã bắt đầu có dấu hiệu "sụp đổ". Theo đó, sau trận thua Gen.G, Gumayusi đã tập trung vào leo rank nhưng kết quả cũng không mấy khả quan. Thậm chí, anh còn có một chuỗi trận "đỏ chót" khiến khán giả cũng phải ngỡ ngàng. Trong chuỗi thua này, Gumayusi sử dụng những vị tướng được xem là "sở đoản" hoặc đã lâu rồi không được mang ra thi đấu, như Kai'Sa, Zeri hay Ezreal.

Nhưng sau trận thua Gen.G thì lịch sử leo rank của Gumayusi cũng

Nhưng sau trận thua Gen.G thì lịch sử leo rank của Gumayusi cũng "đỏ chót"

Theo nhiều khán giả, đã thi đấu quá lâu ở vị trí Xạ Thủ "chim mồi" hoặc phải "tự lực cánh sinh", Gumayusi cũng dần mất đi bản năng "gánh team" quen thuộc nếu không được sử dụng một số tướng "thuận tay" như Lucian hay Varus. Trong khi đó, Ezreal lại đang là vị tướng có dấu hiệu "hồi sinh" ở Mùa Hè này, nhất là sau màn trình diễn chói sáng của Peyz trong trận gặp T1 vừa qua.

Bại trận trước Gen.G, đến siêu sao ổn định bậc nhất T1 cũng đã

"Vậy, bây giờ thì đến Gumayusi cũng gục ngã"

Bản thân Gumayusi đã thi đấu rất ổn định và được xem là điểm sáng lớn nhất của T1 thời gian qua. Nhưng rõ ràng, nếu T1 không thể tận dụng, sẽ là một sự phí phạm rất lớn cho tài năng của siêu sao sinh năm 2002 cũng như có thể sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến tham vọng của T1.

http://kenhtingame.com/bai-tran-truoc-geng-den-sieu-sao-on-dinh-bac-nhat-t1-cung-da-sup-do-178240617155253008.chn