HLV đối thủ cũng phải thừa nhận T1 có một nhược điểm nặng hơn cả những đội top dưới

T1 bị chính HLV đối thủ chỉ ra một nhược điểm chí mạng.

Như vậy, lại một cuộc đối đầu nữa giữa hai đội tuyển "kỳ phùng địch thủ" T1 - Gen.G đã kết thúc và lại một lần nữa, nhà đương kim vô địch LCK là đội giành chiến thắng. Thậm chí, trong lần này, chiến thắng còn có phần áp đảo hơn khi tỉ số là 2-0 cho Gen.G và không có ván đấu nào kéo dài đến phút 30. Đặc biệt, ngay cả khi T1 có những thay đổi lựa chọn khác hơn bình thường, họ cũng không thể nào làm nên điều bất ngờ mà thậm chí còn khiến cả đội thua nhanh hơn bình thường. Trong khi đó, Gen.G thể hiện đúng những gì mà họ đã làm suốt từ đầu Mùa Xuân tới nay: một tập thể hùng mạnh, ổn định và biết cách khắc chế mọi lối chơi của đối thủ.

T1 tiếp tục nhận một thất bại nữa trước Gen.G

T1 tiếp tục nhận một thất bại nữa trước Gen.G

Tuy nhiên, đối với không ít khán giả và giới chuyên môn, thất bại của T1 là chuyện hoàn toàn có thể được báo trước. Có quá nhiều yếu tố cả chủ quan lẫn khách quan đang tác động tới đội tuyển này. Đặc biệt, cách đây ít ngày, sau thất bại trong trận ra quân trước T1, HLV Nongshim RedForce đã nhận định nhà vô địch CKTG 2023 đang gặp một số vấn đề từ khâu tập luyện: "Chúng tôi không phải tự tin chắc chắn sẽ thắng T1, nhưng chúng tôi vào trận với tâm lý sẽ thắng được. Tôi nghĩ T1 gần đây không tập luyện tốt. Trong quá trình tập luyện, chúng tôi đã có nhiều điểm tích cực. Tôi đã nghĩ nếu chúng tôi thể hiện tốt những điều đó trong thi đấu, chúng tôi sẽ có kết quả tốt".

Nhưng HLV NS khẳng định ông và toàn đội tự tin sẽ có thể thắng T1 vì

Nhưng HLV NS khẳng định ông và toàn đội tự tin sẽ có thể thắng T1 vì "T1 đang có quá trình tập luyện không tốt"

Đáng nói, NS là đội nằm ở nửa dưới của BXH LCK Mùa Xuân 2024 vừa qua. Nếu một đội tuyển bị đánh giá yếu hơn nhiều lần còn có thể tự tin sẽ có thể đánh bại T1, có thể thấy Faker và các đồng đội đang bị đánh giá thấp như thế nào. Chưa kể, DDoS còn tạo ra một vấn đề: T1 đang bắt nhịp meta rất chậm dù họ luôn nổi tiếng là những tuyển thủ nghiên cứu meta rất kĩ, có thể tìm ra những phương án khắc chế khác nhau cho các lựa chọn của đối thủ như đã từng thể hiện ở CKTG 2023.

DDoS không chỉ khiến T1 gặp khó khi luyện tập mà họ cũng không còn cái

DDoS không chỉ khiến T1 gặp khó khi luyện tập mà họ cũng không còn cái "uy" của nhà vô địch trước các đội tuyển bị đánh giá yếu hơn

Tất nhiên, không thể chỉ đổ cho DDoS làm nguyên nhân cho thất bại của T1. Nhưng rõ ràng, việc không thể tập luyện một cách bình thường cũng ảnh hưởng không nhỏ và có thể T1 sẽ còn gặp rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước, khi phải đụng độ những đối thủ cũng rất mạnh như Dplus KIA hay Hanwha Life Esports trong tương lai.

http://kenhtingame.com/hlv-doi-thu-cung-phai-thua-nhan-t1-co-mot-nhuoc-diem-nang-hon-ca-nhung-doi-top-duoi-178240617001949579.chn