Gen.G tiếp tục mạch bất bại trước T1 nhờ đối thủ "tự hủy" ngay từ đầu

Nhiều khán giả đã bi quan về kết quả sau khi thấy cấm chọn của T1.

Lại một trận thư hùng T1 - Gen.G nữa đã đến và dù không phải là trận mở màn của hai đội tại giải quốc nội nhưng vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi lẽ, ai cũng muốn biết sau một kỳ MSI 2024 với nhiều thay đổi về meta và chiến thuật, T1 có thể làm gì trước nhà đương kim vô địch của giai đoạn Mùa Xuân. Tất nhiên, trong đó vẫn có nhiều nỗi lo về việc T1 liệu có thể phá dớp của Gen.G hay chưa, nhất là khi chính Faker và các đồng đội cũng đã thi đấu không thực sự "max ping" trong trận gặp Nongshim RedForce.

Trận T1 - Gen.G rất được mong đợi dù T1 đang có chuỗi thua trước Gen.G

Trận T1 - Gen.G rất được mong đợi dù T1 đang có chuỗi thua trước Gen.G

Thế nhưng, thực tế là chẳng có bất ngờ nào xảy ra và T1 tiếp tục nhận một trận thua trắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất dự CKTG 2024 cũng như chức vô địch LCK Mùa Hè năm nay. Trong cả hai ván đấu, tuy rằng Gen.G và T1 đều thể hiện hai bộ mặt khác nhau, nhưng kết quả là về giai đoạn giữa trận, Gen.G bức tốc và T1 chỉ còn biết chịu trận. Tuy nhiên, với nhiều khán giả, thì thực tế T1 đã bại trận ngay từ khâu cấm chọn.

Nhưng kết quả đã không có gì thay đổi và T1 tiếp tục bại trận

Nhưng kết quả đã không có gì thay đổi và T1 tiếp tục bại trận

Bởi lẽ, với một đội hình cơ động và giàu tính chống chịu như Gen.G, lại có những lựa chọn mạnh như Skarner hay Nidalee, nhưng T1 lại không có bất kỳ đối sách nào. Thậm chí, họ có thử nghiệm sự đột biến, nhưng Taliyah của Oner không có mấy tác dụng trong khi Jhin của Gumayusi không thể nào so sánh nổi với Ezreal của Peyz, cả về sự linh hoạt trong lối chơi lẫn sát thương ở các giai đoạn quan trọng. Thậm chí, nhiều khán giả còn lên tiếng chê trách các lựa chọn khó hiểu của BHL T1 cho ván đấu quan trọng.

Cấm chọn có đột biến nhưng rất khó hiểu của T1 khi lựa chọn một đội hình không thực sự nhất quán

Cấm chọn có đột biến nhưng rất khó hiểu của T1 khi lựa chọn một đội hình không thực sự nhất quán

Fan T1 cũng thừa nhận đây là những cấm chọn

Fan T1 cũng thừa nhận đây là những cấm chọn "tự hủy"

- "Thật tổn thương khi xem T1 cấm chọn. Skarner là lựa chọn mạnh nhất hiện nay và họ không chọn hay cấm tướng đó. Có quá nhiều điều để nói rằng đội hiện tại đang như thế nào và hầu như là rất tệ"

- "Đôi khi tôi nghĩ mình nên không nhìn thấy gì để không thấy mấy cấm chọn này"

- "Ban huấn luyện ở CKTG 2023 tốt hơn"

- "Tôi như kiểu "Chờ đã, cái gì vậy?...". Thử nghiệm ngay giữa trận đấu. Các bạn đã quên mình từng dùng Zac đi Đường Giữa như thế nào à?"

Tuy nhiên, dù sao cũng phải thừa nhận cả hai ván đấu, Gen.G đã thi đấu "không một vết xước". Chiến thắng dành cho nhà đương kim vô địch của LCK cũng như MSI 2024 là điều hoàn toàn xứng đáng. Còn về phần T1, thất bại này chưa phải thảm họa và họ vẫn sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu. Tuy nhiên, những vấn đề đã xuất hiện và tồn đọng trong một thời gian rất dài. Đó có lẽ mới chính là lý do thực sự mà T1 phải khắc phục ngay tức khắc nếu không muốn mùa giải tiếp tục có thêm nhiều khó khăn ngoài tầm kiểm soát.

http://kenhtingame.com/geng-tiep-tuc-mach-bat-bai-truoc-t1-nho-doi-thu-tu-huy-ngay-tu-dau-178240616185208782.chn