Bại trận trước TOP Esports nhưng SofM và Suning vẫn xác lập kỷ lục cực đỉnh

Cả SofM lẫn Suning đều có một mùa hè lột xác hoàn toàn sau giải đấu mùa xuân vô cùng bết bát.

Suning hiện đã chắc chắn lọt vào vòng playoffs LPL Mùa Hè 2020 sớm 2 vòng đấu, đây cũng là thành tích tốt nhất mà SofM từng đạt được khi thi đấu tại vòng bảng LPL. Dĩ nhiên, điều này có được là nhờ vào chuỗi phong độ vô cùng thuyết phục của toàn bộ các thành viên.

Tính đến trước trận đấu với TOP Esports, Suning đã có chuỗi 6 tuần toàn thắng. Không chỉ riêng SofM mà đối với cả đội tuyển này thì đây cũng là quãng thời gian "ăn mừng" dài nhất từ trước đến nay.

Bại trận trước TOP Esports nhưng SofM và Suning vẫn xác lập kỷ lục cực đỉnh - Ảnh 1.

Sau thất bại thứ 3 trước EDward Gaming vào ngày 21/6, Suning đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại trước khi bị "shutdown" bởi TOP Esports. Chuỗi thành tích này cũng biến họ trở thành 1 trong 4 đội tuyển sở hữu chuỗi thắng dài nhất trong giải đấu mùa hè 2020 của LMHT xét trong 6 giải đấu lớn là LCS, LEC, LCK, LPL, PCS và VCS.

Cụ thể, 4 đội tuyển này bao gồm 3 cái tên đến từ LPL là JD Gaming (chuỗi 11 trận thắng và chưa dừng lại), TOP Esports (chuỗi 8 trận thắng, đã bị chấm dứt), Suning (chuỗi 8 trận thắng, đã bị chấm dứt), và một cái tên đến từ PCS là J-Team với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trước khi bị ngắt mạch bởi ahq.

Xếp sau một chút là hai đội tuyển đứng đầu bảng của LCS và LEC: Team Liquid và MAD Lions, cả hai đều sở hữu chuỗi 7 trận bất bại.

Bại trận trước TOP Esports nhưng SofM và Suning vẫn xác lập kỷ lục cực đỉnh - Ảnh 2.

JD Gaming đang rất sáng cửa trở thành Hạt giống số 1 của LMHT khu vực Trung Quốc

Khá đáng tiếc cho Suning bởi nếu họ đánh bại được TES thì con số kỷ lục vẫn sẽ được nối dài, và đồng thời SofM cũng như các đồng đội sẽ vượt mặt luôn đội tuyển Á quân LPL để dẫn trước về tỉ số chuỗi thắng.

Trong khi đó, Nhà Đương kim vô địch LPL JD Gaming vẫn đang cho thấy một phong độ hủy diệt với chuỗi trận thắng liên tiếp của mình, với việc chỉ còn phải gặp hai đội dưới cơ là V5 và DMO ở hai vòng cuối thì cộng đồng fan hâm mộ JDG đang rất mong đợi đội tuyển của họ sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thắng để thiết lập nên một kỷ lục mới của giải đấu.