Bảng ngọc Akshan Tốc Chiến và cách lên đồ mạnh nhất

Bảng ngọc Akshan Tốc Chiến và cách lên đồ Akshan build: các trang bị, cách chơi, phép bổ trợ chuẩn và mạnh nhất.

Với vai trò là một xạ thủ sát thủ, Akshan chắc chắn sẽ phát huy tối đa hiệu quả của mình khi đi đường giữa, phù hợp với vị trí kiểm soát nhịp độ trận đấu. Akshan sở hữu cơ chế hoàn toàn mới giúp hắn trở nên cơ động cũng như hỗ trợ đồng đội tốt hơn.

Kỹ năng Akshan

Cách tăng kỹ năng Akshan

Nội tại: Không Từ Thủ Đoạn

Mỗi đòn đánh hoặc kỹ năng thứ 3 gây thêm sát thương vật lý. Nếu gây sát thương lên tướng, nhận thêm khiên chắn sát thương trong chốc lát.

Chiêu 1: Boomerang Hàng Hiệu

Akshan ném một boomerang gây sát thương trên đường đi và đường về, tăng tầm mỗi khi nó trúng phải một kẻ địch.

Chiêu 2: Len Lén Báo Thù

Nội tại: Kẻ địch hạ gục đồng đội của Akshan sẽ trở thành Kẻ Vô Lại trong chốc lát. Hạ gục 1 Kẻ Vô Lại sẽ cho Akshan thêm vàng và giảm thời gian hồi sinh của đồng minh.

Kích hoạt: Trở nên tàng hình trong vài giây. Thời gian tác dụng được làm mới mỗi khi Akshan ở gần tường hoặc bụi cỏ. Tăng tốc độ di chuyển khi di chuyển về phía Kẻ Vô Lại.

Chiêu 3: Anh Hùng Đu Dây

Akshan bắn dây vào tường trong vài giây và anh có thể đu dây theo đường vòng cung. Trong khi du dây, Akshan bắn vào kẻ địch vừa chịu sát thương từ anh.

Chiêu cuối: Đòn Trừng Phạt

Khóa mục tiêu vào 1 tướng địch, sau đó bắt đầu tích tụ loạt đạn Màn Sương trong vài giây.

Bảng ngọc Akshan Tốc Chiến

Cách lên đồ Akshan Tốc Chiến

Cách chơi Akshan

Boomerang Hàng Hiệu(Q) sẽ là một công cụ gây sát thương ổn định của Akshan, giúp anh có thể đi đường an toàn với tầm kỹ năng xa cũng như gây áp lực lên kẻ địch trong giao tranh giai đoạn cuối trận đấu. 

Cơ chế đặc biệt của Len Lén Báo Thù(W) sẽ tạo ra ưu thế cực lớn dành cho những đội hình sở hữu Akshan và có khả năng lật kèo trong chớp nhoáng. Với khả năng này Akshan sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm với những pha ngụy trang sau đó đảo đường đi hỗ trợ đồng đội. Nếu may mắn hạ gục kẻ địch vừa hạ gục đồng minh Akshan sẽ có thêm lượng lớn vàng cũng như giúp đồng đội hồi sinh nhanh hơn.

Đu Kiểu Anh Hùng(E) là một chiêu thức cơ động với khả năng tấn công và phòng thủ cùng lúc, Akshan có thể sử dụng nó để tiếp cận mục tiêu hoặc thay đổi vị trí trong giao tranh rất linh hoạt mà không sợ bị nhắm tới quá nhiều.

Với vai trò là một Xạ thủ Sát thủ, Akshan phù hợp với vị trí kiểm soát trận đấu và tận dụng tốt kỹ năng Len Lén Báo Thù cùng Đu Kiểu Anh Hùng sẽ giúp Akshan tiếp cận mục tiêu một cách tốt hơn, từ đó có thể hỗ trợ đồng đội và gia tăng thêm vàng.