Đấu Trường Chân Lý: "Gõ cả thế giới" với đội hình Jax - Hiệp Sĩ từ kỳ thủ Thách Đấu

Game thủ Đấu Trường Chân Lý nên sử dụng đội hình này để khắc chế các team-comp như Cung Thủ, Sát Thủ.

Nếu như các bạn chưa biết thì RobinSongz là một kỳ thủ thường xuyên lọt vào top 10 Thách Đấu tại máy chủ Bắc Mỹ. Hiện tại thì RobinSongz đang đứng ở vị trí thứ 6 tại máy chủ Bắc Mỹ cùng với 952 điểm xếp hạng ở bậc rank Thách Đấu. Trong video hướng dẫn mới nhất của mình thì RobinSongz có nhắc tới team Jax - Hiệp Sĩ như một phương án leo rank hiệu quả trong trường hợp bạn không thể tranh giành các chủ lực khác. Hãy cùng tìm hiểu về đội hình này nhé.

Đấu Trường Chân Lý: Gõ cả thế giới với đội hình Jax - Hiệp Sĩ từ kỳ thủ Thách Đấu - Ảnh 1.

RobinSongz hiện đang nằm trong top 6 Thách Đấu tại máy chủ Bắc Mỹ

Đấu Trường Chân Lý: Gõ cả thế giới với đội hình Jax - Hiệp Sĩ từ kỳ thủ Thách Đấu - Ảnh 2.

Anh chàng đánh giá rất cao đội hình Jax - Hiệp Sĩ

Theo như RobinSongz chia sẻ thì điểm mạnh nhất của đội hình Jax - Hiệp Sĩ đó là độ lì lợm tới mức đáng kinh ngạc. Với việc sở hữu khả năng chặn sát thương từ hệ Hiệp Sĩ và lượng giáp lớn của tộc Thiết Giáp, Jax sẽ rất khó bị hạ gục kể cả khi ở cấp độ 1 sao. Chính sự khó chịu này sẽ khiến game thủ giữ được rất nhiều máu với team Jax - Hiệp Sĩ ở giai đoạn giữ tiền để nâng lên cấp độ 8. Để Jax trở nên khó chịu hơn nữa thì bạn nên ghép item hồi phục như Huyết Kiếm cho unit này.

Đội hình khởi đầu lý tưởng đối với game thủ Đấu Trường Chân Lý đó là Olaf, Irelia và một unit Chiến Binh bất kỳ. Nếu bạn có thể mua được Senna hoặc Pyke ở cấp độ 4 thì đội hình này càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi sở hữu mốc 3 Chiến Binh và 3 Vệ Binh. Bạn cũng không nên bỏ qua các unit Hiệp Sĩ rẻ mà chất lượng như Leona, Poppy, Nautilus ở giai đoạn này.

Đấu Trường Chân Lý: Gõ cả thế giới với đội hình Jax - Hiệp Sĩ từ kỳ thủ Thách Đấu - Ảnh 3.

Đội hình khởi đầu lý tưởng với 3 Chiến Binh - 3 Vệ Binh

Tới giai đoạn giữa trận thì điều bạn nên làm đó là đưa các unit Hiệp Sĩ vào sân để bổ sung khả năng chống chịu cho đội hình. Nếu bạn có đủ may mắn thì việc kích hoạt mốc 4 Hiệp Sĩ với Galio ở cấp 7 sẽ đem lại ngưỡng sức mạnh cực kỳ lớn. Trong trường hợp không mua được Galio thì Poppy vẫn là sự lựa chọn tốt ở hàng trước. Bên cạnh đó thì game thủ cũng nên sử dụng Udyr hoặc Nidalee để làm unit giữ hộ trang bị Jax ở giai đoạn giữa trận.

Đấu Trường Chân Lý: Gõ cả thế giới với đội hình Jax - Hiệp Sĩ từ kỳ thủ Thách Đấu - Ảnh 4.

Nếu bạn không mua được Galio thì có thể thay bằng Poppy để đạt tới mốc 4 Hiệp Sĩ

Tại thời điểm cấp độ 8 thì game thủ nên roll thật mạnh để hoàn thiện đội hình với việc bổ sung Rell, Jax và Galio. Jax sẽ đóng vai trò sát thương chủ lực nên game thủ cần ưu tiên nâng cấp vị tướng này lên 2 sao càng sớm càng tốt. Vị tướng 5 vàng duy nhất mà RobinSongz khuyên bạn nên sử dụng đó là Garen để thay thế cho Leona ở cuối trận.

Đấu Trường Chân Lý: Gõ cả thế giới với đội hình Jax - Hiệp Sĩ từ kỳ thủ Thách Đấu - Ảnh 5.

Đội hình hoàn chỉnh ở cuối trận của team Jax - Hiệp Sĩ, bạn có thể thay Leona bằng Garen nếu như mua được unit 5 vàng này

Như đã nói ở trên thì item mà bạn cần ghép đầu tiên cho Jax đó là Huyết Kiếm để giúp vị tướng này sống sót lâu nhất có thể. Sau đó thì hầu hết các món item tăng tốc độ đánh, SMCK như Cuồng Cung Runaan, Đại Bác Liên Thanh, Diệt Khổng Lồ, Cung Xanh.... đều phù hợp với Jax. Tuy nhiên RobinSongz có lời khuyên rằng bạn không nên ghép Cuồng Đao Guinsoo bởi bản thân Jax đã sở hữu rất nhiều tốc độ đánh từ kỹ năng rồi.

Đấu Trường Chân Lý: Gõ cả thế giới với đội hình Jax - Hiệp Sĩ từ kỳ thủ Thách Đấu - Ảnh 6.

Bộ item tối ưu đối với Jax ở thời điểm hiện tại, bạn cũng nên chọn những phiên bản Ánh Sáng của những món đồ trên để đưa cho vị tướng này