LMHT: HLV Daeny bất ngờ trở về mái nhà xưa, “song kiếm hợp bích” cùng KkOma sau khi bị T1 sa thải

HLV Daeny sẽ tiếp tục công việc của mình tại LCK hè 2021 nhưng trong màu áo khác.

Như các bạn đã biết, khoảng 2 tuần trước, HLV Daeny bất ngờ bị T1 đưa ra thông báo sa thải trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Nguyên nhân xuất phát từ thành tích không được tốt của T1 khi đội tuyển này liên tiếp phải nhận những trận thua ở thời điểm đó. Không chỉ vậy, chiến thuật “nuôi rùa” kéo late mà Daeny áp dụng cho các tuyển thủ khiến T1 mất đi bản sắc vốn có.
Vị HLV này cũng vướng vào lùm xùm với Faker khi 2 người không có cùng quan điểm về chiến thuật cũng như định hướng lối chơi. Chính HLV Daeny cũng vô cùng bất ngờ trước việc T1 đột ngột chấm dứt hợp đồng với mình. Ngay sau khi bị sa thải, vị HLV này đã đăng tải bài viết tìm kiếm bến đỗ mới để có thể tiếp tục làm việc tại LCK hè 2021.

HLV Daeny cùng HLV Zefa bị T1 chấm dứt hợp đồng ngay giữa mùa giải

Rất nhanh chóng, HLV Daeny đã thoát khỏi cảnh thất nghiệp khi mới đây cựu HLV T1 chính thức trở lại mái nhà xưa DAMWON KIA. HLV Daeny từng cùng HLV Zefa giúp DWG KIA lên ngôi vô địch LCK hè 2020 và CKTG 2020. Với lần trở lại lần này, HLV Daeny sẽ đảm nhận vai trò Phân tích viên chiến thuật, sát cánh cùng HLV trưởng KkOma. Trước thông tin HLV Daeny gia nhập DWG KIA, rất nhiều người đang lo ngại rằng việc vị HLV này sẽ áp dụng chiến thuật kéo late nuôi xạ thủ như áp dụng ở T1. Tuy nhiên, xét về tổng quan thì xạ thủ Ghost không được đánh giá cao bằng Teddy và phong độ của Ghost khoảng thời gian gần đây cũng không thực sự ổn định.

HLV Daeny trở thành phân tích viên chiến thuật của DAMWON KIA trong phần còn lại của LCK hè 2021

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]