Bảng ngọc Renekton Tốc Chiến và cách lên đồ mạnh nhất

Tìm hiểu về Tướng mới Renekton trong Tốc Chiến: Bảng ngọc, cách lên đồ và lối chơi tốt nhất dành cho vị Tướng mới ra mắt ở bản cập nhật 2.2c.

Renekton là một Thể Thăng Hoa tàn bạo khủng khiếp đến từ vùng sa mạc bỏng cháy Shurima. Trước đây, ông là chiến binh mạnh mẽ nhất đế chế, dẫn dắt quân đội đế chế đến hết thắng lợi này sang thắng lợi khác. Tuy nhiên, sau khi nó sụp đổ, Renekton bị giam trong lăng mộ dưới lớp cát. Dần dần, khi thế giới bên ngoài thay đổi, ông bị mất trí. Được tự do trở lại, trong cơn điên loạn, ông bị thôi thúc phải tìm kiếm và tiêu diệt anh trai Nasus, người ông đổ lỗi cho hàng thế kỷ sống trong bóng tối của mình.

- Vị trí: Đường trên

- Vai trò: Đấu Sĩ, Đỡ Đòn

Bộ kỹ năng Renekton 

Nội tại: Đế Chế Cuồng Nộ

Renekton được tăng Nộ mỗi khi tung các đòn đánh thường. Điểm Nộ này có thể tăng cường các kỹ năng của hắn bằng cách cường hóa hiệu lực của chúng. Ngoài ra, Renekton còn nhận thêm Nộ khi máu xuống thấp.

Chiêu 1: Vũ Điệu Cá Sấu

Renekton vung vũ khí của hắn, gây sát thương vật lí mức độ vừa phải lên các mục tiêu xung quanh và hồi cho hắn một lượng máu nhỏ dựa trên lượng sát thương đã gây ra. Nếu hắn có trên 50 Nộ, sát thương và lượng máu hồi sẽ tăng lên.

Chiêu 2: Kẻ Săn Mồi Tàn Nhẫn

Renekton chém vào mục tiêu 2 nhát, gây sát thương vật lí mức độ vừa phải và làm choáng nạn nhân trong 0.75 giây. Nếu Renekton có trên 50 Nộ, hắn chém vào mục tiêu 3 nhát, gây sát thương vật lí mạnh hơn và làm choáng nạn nhân trong 1.5 giây.

Chiêu 3: Cắt và Xắt

Renekton lao tới, gây sát thương lên các đơn vị trên đường đi. Khi được tăng cường sức mạnh, Renekton gây thêm sát thương và giảm giáp đơn vị bị trúng đòn.

Chiêu cuối: Thần Cá Sấu

Renekton hóa thành Khổng lồ, tăng thêm Máu và gây sát thương lên các kẻ địch quanh hắn. Khi đang trong dạng này, Renekton được gia tăng Nộ theo thời gian.

Thứ tự cộng kỹ năng của Renekton trong 3 cấp độ đầu là 1 -

Phép bổ trợ cho Renekton: Tốc Biến + Thiêu Đốt

Bảng ngọc Renekton Tốc Chiến

Chinh Phục là lựa chọn thích hợp hơn cả với Renekton, giúp vị Tướng này có thể trao đổi chiêu thức với đối phương cũng như sống lâu hơn trong giao tranh.

Tàn Nhẫn là lựa chọn tốt nhất để giúp Renekton có được ưu thế trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng chơi Hổ Báo với đối thủ, Yếu Điểm sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Thợ Săn - Khổng Lồ giúp bạn có thêm máu và chống chịu sau mỗi điểm hạ gục. Ngoài ra, Trụ Cột cũng là một lựa chọn nếu bạn chơi ở kèo dưới so với đối thủ.

Ở bảng Cảm Hứng, Renekton có khá nhiều lựa chọn, nhưng thích hợp hơn cả là Thợ Săn - Thiên Tài, giúp Renekton có thểm Điểm hồi kỹ năng sau mỗi lần tham gia hạ gục.

Cách lên đồ Renekton Tốc Chiến

Các trang bị quan trọng nhất cho Renekton:

Rìu Đen: Tăng máu, sát thương cũng khả năng trừ giáp đối phương là rất quan trọng với một Đấu Sĩ như Renekton. Đây là trang bị mà Renekton gần như phải lên ở mọi trận đấu.

Vũ Điệu Tử Thần: Vừa có thêm chống chịu kèm theo sát thương vật lý, chưa kể lượng hút máu và Điểm hồi kỹ năng của trang bị này sẽ giúp Renekton tự tin càn lướt trong giao tranh.

Móng Vuốt Sterak: Lượng máu và lá chắn của trang bị này sẽ giúp Renekton chống lại khả năng sốc sát thương từ các sát thủ và pháp sư.

Giáp Thiên Thần: Renekton sẽ yếu dần ở giai đoạn cuối trận. Đây là lúc bạn cần Giáp Thiên Thần để có thể hồi sinh sau một combo của đối thủ.

Combo Renekton

Khi đi đường: Chiêu 3 lần 1 vào lính để tiếp cận tướng đối phương, Chiêu 2 để làm choáng, tiếp tục dùng chiêu 1 để cấu máu. Chiêu 3 lần 2 dùng để truy đuổi tiếp hoặc rút lui an toàn.

- Thứ tự Combo: Chiêu 3-

Khi giao tranh: Kích hoạt chiêu cuối. Chiêu 3 lần 1 vào lính, Chiêu 3 tiếp lần 2 để tiếp cận chủ lực đối phương. Bật chiêu 2 làm choáng, trước khi sử dụng chiêu 1.

Thứ tự Combo: Chiêu cuối -