Bảng ngọc và cách lên đồ Ezreal Tốc Chiến mới nhất

Bảng ngọc và cách lên đồ Ezreal Tốc Chiến mới nhất: Tìm hiểu về lối chơi của Ezreal trong LMHT Tốc Chiến.

Danh hiệu AD số 1 của LMHT Tốc Chiến đang thuộc về Ezreal, một Xạ thủ cơ động với khả năng cấu rỉa cực mạnh. Dù vị Tướng này có phần khó chơi hơn đôi chút so với phiên bản PC, tuy nhiên sức mạnh của Ezreal trong Tốc Chiến những phiên bản gần đây vẫn là hết sức đáng sợ.

Cách tăng kỹ năng Ezreal

Bảng ngọc Ezreal Tốc Chiến

1. Kleptomancy / Đạo Chích sẽ mang cho Ezreal được hưởng một hiệu ứng đòn đánh bất kỳ. Kỹ năng này kết hợp rất tốt với chiêu 1 của Ezreal, không chỉ tạo lợi thế trong giai đoạn đi đường mà còn khỏe trong giai đoạn late game.

2. Triumph / Đắc Thắng tăng khả năng kết liễu đối thủ khi máu của mục tiêu còn dưới 35%, đồng thời được hồi lại 10% máu cũng giúp Ezreal có thể sống sót trong giao tranh tốt hơn sau khi thực hiện combo của mình.

3. Regeneration / Hồi Phục sẽ tự động hồi lại 2% máu hoặc năng lượng (% của máu hoặc năng lượng thấp hơn sẽ được hồi lại) sẽ giúp Ezreal trụ vững trong cả giai đoạn đi đường lẫn giao tranh, bởi máu và năng lượng của Ezreal đều không cao.

4. Manaflow Band / Dải Băng Năng Lượng rất cần thiết với một vị Tướng phụ thuộc và các kỹ năng sử dụng tương đối nhiều năng lượng như Ezreal.

Phép bổ trợ cho Ezreal: Tốc Biến + Hồi Máu

Cách lên đồ Ezreal Tốc Chiến

Cũng như trên LMHT phiên bản PC, Ezreal sẽ hướng tới Manamune và Iceborn Gauntlet / Găng Tay Băng Giá là các trang bị chính đầu tiên bởi chúng kết hợp tốt với bộ kỹ năng của Ezreal. Sau khi có được 2 trang bị này, Ezreal đã có được ngưỡng sức mạnh và có thể tham gia các pha giao tranh.

Ionian Boots of Lucidity: 10% giảm hồi chiêu từ trang bị này giúp Ezreal spam chiêu nhanh hơn và gây ra nhiều sát thương hơn.

Blade of Ruined King: Ngoài sát thương và tốc độ đánh mà trang bị này mang lại, hiệu ứng giảm 25% tốc độ chạy sau 3 hit đánh sẽ khiến kẻ thù gần như không thể chạy trốn khỏi hay áp sát Ezreal.

Bloodthirster: Trang bị không thể thiếu của các Xạ thủ ở late game, với trang bị này Ezreal có thể trụ vững trong giao tranh, hoặc có thể vào rừng farm để hồi máu trước khi quay trở lại chiến trường thay vì Biến về.

Guardians Angel: Ngoài lượng giáp mà trang bị này mang lại, nó cũng giúp Ezreal có thể hồi sinh với 50% máu và 30% năng lượng, trở lại với trận chiến sau khi ăn 1 combo của đối thủ.

Quicksilver Enchant: Người chơi có thể nâng cấp giày lên trang bị này để giải hiệu ứng khống chế ngay tức thì. Một trang bị quá hoàn hảo cho một vị Tướng thường xuyên bị nhắm đến trong giao tranh.

Nếu đối đầu với một đội hình có khả năng dồn damage phép mạnh, có thể thay thế Bloodthirster và Blade of Ruined King bằng Trinity Force và Build Maw of Malortius. Còn khi đối đầu với một đội hình tank, Mortal Reminder sẽ là lựa chọn tốt hơn là Bloodthirster.

Combo Ezreal Tốc Chiến