Bảng ngọc và cách lên đồ Graves Build mùa 11

Bảng ngọc và cách lên đồ Graves Build mùa 11 đi rừng. Tìm hiểu về lối chơi của Graves trong mùa giải 2021.

Ngay từ đầu mùa giải thứ 10 của LMHT, Graves đã được cho là một trong những Jungler cực kỳ tiềm năng với hàng loạt những trang bị sát lực mới được đưa vào. Và để từ mùa 10 đến giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, Gaves vẫn là một trong những lựa chọn vô cùng được ưa thích ở vị trí đi rừng.

Cách tăng kỹ năng Graves

Bảng ngọc Graves đi rừng mùa 11

Bảng Ngọc Graves Tăng Tốc Pha
Bảng Ngọc Graves Chuẩn Xác + Áp Đảo

Phép bổ trợ cho Graves: Trừng Phạt + Tốc Biến. Tốc Biến có thể thay thế bằng Thiêu Đốt để có thể tối ưu sát thương ở đầu game.

Cách lên đồ Graves Build mùa 11

Trang bị khởi điểm: Dao Găm Dung Nham (Dao Đỏ)

Graves Build mùa 11 phổ biến nhất

Cách lên đồ Graves mùa 11 phổ biến nhất: Nguyệt Đao, Giày Cuồng Nộ, Súng Hải Tặc, Kiếm Ma Yomuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp Thiên Thần.

Cách lên đồ Graves mùa 11 có tỷ lệ thắng cao nhất: Nguyệt Đao, Giày Thủy Ngân / Giày Thép Gai, Huyết Đao, Kiếm Ma Yomuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp Thiên Thần.

Ở mùa 11, lối build Graves Sát Thủ đang có xu hướng gia tăng nhờ sức mạnh của trang bị Nguyệt Đao. Tuy nhiên, trang bị này sẽ bị nerf lại ở LMHT 10.24 nên người chơi có thể sẽ phải từ bỏ trang bị này để lên Móc Diệt Thủy Quái/Nỏ Tử Thủ.

Cách lên đồ Graves mùa 11 theo hướng Đấu Sĩ: Nỏ Tử Thủ, Rìu Đen, Giày Thép Gai, Vũ Điệu Tử Thần, Vô Cực Kiếm, Đao Thủy Ngân.

Cách lên đồ Graves mùa 11 theo hướng xuyên giáp, kháng chống chịu: Móc Diệt Thủy Quái, Giày Thủy Ngân, Nỏ Thần Dominick, Vũ Điệu Tử Thần, Rìu Đen, Giáp Thiên Thần.

Lối chơi Graves và vòng rừng

Vòng rừng cho Graves:

1. Bùa Xanh -

2. Bùa Đỏ -

Combo của Graves:

Combo khi gank của bạn khá đơn giản: E -

Bộ combo của Graves khi có R: E + W + Q -

Combo Q +R được áp dụng khi bạn ở gần Tường hoặc địa hình, có thể giúp bạn dễ dàng kết liễu một vị Tướng với sát thương khủng khiếp của mình.