Free Fire: Hé lộ nhân vật mới với kỹ năng siêu bá đạo, hứa hẹn cho Alok ra rìa

Free Fire sẽ thêm nhân vật mới có tên Snowelle trong bản cập nhật OB25 và kỹ năng của cô nàng sẽ thay đổi toàn bộ trò chơi.

Free Fire đã sẵn sàng tung ra bản cập nhật OB25. Trong bản update, nhân vật nữ mới toanh mang tên Snowelle sẽ xuất hiện.

Tiểu sử và câu chuyện của Snowelle

Free Fire: Hé lộ nhân vật mới với kỹ năng siêu bá đạo, hứa hẹn cho Alok ra rìa - Ảnh 1.

Snowelle sinh này 4/7 và hiện đã 25 tuổi. Cô đang làm việc trong ngành nghiên cứu công nghệ nano và robot. Snowelle được đánh giá là người cuồng công việc. Cô thường bỏ qua việc ngủ để cố gắng hoàn thành các dự án.

Cô không chỉ là một thiên tài kỹ thuật công nghệ nano mà còn biết cách sử dụng những kỹ năng này để tạo ra những thiết bị tiên tiến. Ở trường đại học, Snowelle tự làm thiết bị ghi âm - video và âm thanh có kích thước bằng đồng xu.

Free Fire: Hé lộ nhân vật mới với kỹ năng siêu bá đạo, hứa hẹn cho Alok ra rìa - Ảnh 2.

Snowelle ghét những ngày lễ, nhưng năm mới lại là điều cô yêu thích. Cô cảm thấy rằng thế giới cần một cái gì đó mới. Đó là thời kỳ của những quyết tâm và thay đổi.

Vào một ngày đầu của năm mới cũng là ngày cô mua bộ dụng cụ nano đầu tiên và tạo ra robot mini đầu tiên của mình. Đó là người bạn đầu tiên của Snowelle và nó có tên là Newyear. Robot này được cô "update" liên tục.

Khi đến với Free Fire, Snowelle có được khả năng gọi là Nano Nerve. Nó được xem là khả năng vượt trên mọi kỹ năng vì có thể vô hiệu hóa skill của kẻ thù và khiến chúng không thể hồi HP, EP khi bị cô bắn trúng.

Free Fire: Hé lộ nhân vật mới với kỹ năng siêu bá đạo, hứa hẹn cho Alok ra rìa - Ảnh 4.

Tất cả kỹ năng chủ động của nhân vật như Clu, Alok hoặc K sẽ bị vô hiệu hóa, đặc biệt là K. Bởi vì kỹ năng của anh ta chỉ nhằm tăng EP và hồi máu nhanh bằng cách sử dụng EP. Snowelle chắc chắn sẽ thay đổi lối chơi cũng như cách tạo combo kỹ năng nhân vật khi xuất hiện trong Free Fire.

Ảnh: Internet

Free Fire: Hé lộ nhân vật mới với kỹ năng siêu bá đạo, hứa hẹn cho Alok ra rìa - Ảnh 5.