LMHT: Đổi gió với Darius Sát Thủ phiên bản “tàng hình liên tục”

Với hàng loạt thay đổi về trang bị ở Tiền Mùa Giải 2021, những lối chơi mới lạ cho các vị tướng cũng được ra đời.

Nhằm hướng đến dự đa dạng về mặt lối chơi cho các vị tướng, Riot Games đã cho ra mắt hệ thống Trang Bị Thần Thoại trong Tiền Mùa Giải 2021. Và chỉ cần thay đổi một món Thần Thoại, phong cách chơi của một vị tướng sẽ khác biệt hoàn toàn.

Tiêu biểu như trường hợp của Darius, đây là tướng Đấu Sĩ Đường Trên thường được xây dựng với lối trang bị nửa Sát Thương, nửa Chống Chịu với trang bị Thần Thoại thường là Tam Hợp Kiếm.

Thế nhưng, trong phiên bản 10.23, nhiều người chơi đã thử thay đổi cách lên trang bị cho Darius với hàng loạt trang bị Thần Thoại khác nhau và đã có những phát hiện rất thú vị.

Tài khoản có tên “terrythetiger2” đã đăng tải đoạn video rất ấn tượng khi anh chàng này sử dụng Darius với Dạ Kiếm Draktharr mang lại cú QuadraKill cực kỳ nhanh chóng.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Rell được đóng đinh ở vị trí Hỗ Trợ, khó có thể mang lên Đường Trên

Sức mạnh của Darius Sát Thủ

Việc tái kích hoạt chiêu cuối Máy Chém Noxus liên tục cùng với hiệu ứng Tàng hình từ nội tại mới của Dạ Kiếm Draktharr, Darius trở thành một tướng cực kì khó chịu trong giao tranh.

Với khả năng gây Xuất Huyết liên tục của mình, Darius rất dễ dàng kích hoạt hiệu ứng Tàng Hình từ Dạ Kiếm Draktharr trong giao tranh mà thậm chí không cần phải kết liễu kẻ địch.

Darius rất khó chịu với khả năng tàng hình

Kết hợp với các trang bị Sát Lực, Xuyên Giáp khác như Áo Choàng Bóng Tối, Kiếm Ma Youmuu, Thương Phục Hận Serylda,… Darius sẽ trở thành một Sát Thủ thực sự với bộ kỹ năng giàu Sát Thương của mình.

Với lối chơi này, Darius sẽ đánh đổi phần nào khả năng chống chịu trong giao tranh. Bù lại nếu kích hoạt được Dạ Kiếm, Darius cũng sẽ rất khó bị giết trong combat bởi khả năng Tàng Hình liên tục.

Điểm yếu của Darius với lối chơi này là không có nhiều công cụ tiếp cận như các Sát Thủ khác, vì vậy người chơi cần cân nhắc sử dụng Tốc Biến hợp lý để tấn công chủ lực của đối phương.