Đội hình G2 Esports LoL 2021: Hoàn thiện Dream Team với Rekkles

Đội hình G2 Esports mùa giải LoL 2021 có thể sẽ là đội hình mạnh nhất lịch sử của LEC nhờ sự có mặt của Rekkles để thay thế cho Perkz.

Ngày hôm nay, G2 Esports đã công bố bản hợp đồng bom tấn, hứa hẹn sẽ tạo nên một đội hình đủ sức chức vô địch thế giới với những đối thủ nặng ký nhất. Tân binh của G2 không ai khác chính là Rekkles, Xạ thủ số 1 của Phương Tây.

Cuối năm nay, Rekkles đã kết thúc hợp đồng với Fnatic và anh có quyền liên hệ với bất cứ đội LMHT nào. Đã có rất nhiều đội liên hệ với xạ thủ này, bao gồm cả Fnatic, nhưng Rekkles đã chọn G2 vì muốn theo đuổi giấc mơ vô địch CKTG LMHT. 

Đội hình G2 Esports 2021:

- Top: Wunder

- Rừng: Jankos

- Mid: Caps

- AD: Rekkles

- Hỗ trợ: Mikyx

Rekkles sẽ thay thế vị trí mà Perkz để lại. Xạ thủ của G2 Esports muốn quay trở lại vị trí đường giữa, nên anh đã quyết định rời đội. Điểm đến tiếp theo của Perkz được dự đoán là Cloud9. Còn đại kình địch của G2 là Fnatic đang nhắm đến Upset (Astralis) để thế chỗ Rekkles. 

Trải qua nhiều thăng trầm, Rekkles vẫn được đánh giá là xạ thủ số 1 của khu vực phương Tây. Sự ổn định và chắc chắn qua nhiều năm thi đấu của anh đã giúp Fnatic luôn là một đối thủ khó chịu ở bất cứ giải đấu nào mà họ tham dự. Sự bổ sung từ Rekkles khiến nhiều người tin rằng đội hình G2 Esports mùa giải tới thậm chí có thể được coi là đội hình mạnh nhất trong lịch sử của LEC. 

Và gần như chắc chắn, họ sẽ giữ vững ngôi vương nếu duy trì được phong độ của các thành viên. Tuy nhiên, mục tiêu thực sự của G2 Esports và Rekkles không phải là LEC mà là chức vô địch CKTG LMHT.