Bảng ngọc và cách lên đồ Yone LMHT 10.16

Cách lên đồ và bảng ngọc Yone: Tìm hiểu về lối chơi phù hợp dành cho anh trai của Yasuo, vị Tướng mới xuất hiện ở bản cập nhật mới nhất LMHT 10.16

Thông thường các vị tướng trong Liên minh huyền thoại sẽ thiên về sát thương vật lý hoặc phép thuật, ngoài trừ một số vị tướng có khả năng kết hợp cả 2 thứ trên ví dụ như Kayle, Ezreal... Bản thân Yone là một sát thủ kiêm đấu sĩ có sát thương vật lý cực lớn. Không những vậy bộ kỹ năng của anh ta lại cho thêm sát thương phép từ nội tại, W và chiêu cuối. Chính điều này mà Caps từng chia sẻ: Yone chính là sát thủ khó bị counter nhất của LMHT.

Cách tăng kỹ năng Yone:

Bảng ngọc Yone LMHT 10.16

Bảng ngọc Yone: Chuẩn Xác + Áp Đảo
Bảng ngọc Yone: Chuẩn Xác + Kiên Định

Phép bổ trợ cho Yone

Tốc Biến là lựa chọn số 1 của Yone với sự cơ động của mình. Thông thường, Yone sẽ sử dụng Thiêu Đốt kèm theo để tăng khả năng tiêu diệt kẻ thù, đặc biệt là khi đối mặt với những Tướng có khả năng hồi máu như Soraka, Sona, Vladimir. Dịch Chuyển sẽ được thay thế nếu người chơi cảm thấy mình có khả năng áp đảo đường đối phương, trong khi Thanh Tẩy nên được sử dụng nếu đội hình đối phương có quá nhiều CC.

Cách lên đồ Yone LMHT 10.16

- Dao Điện Statikk / Ma Vũ Song Kiếm: Ma Vũ Song Kiếm là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì nó phù hợp nhất với bộ kỹ năng của Yone. Ngoài ra, buff tốc độ chạy và Khiên cũng rất hữu ích với Yone trong việc 1vs1, áp sát hay chạy trốn kẻ địch. Trong khi đó, Dao điện sẽ gia tăng tốc độ đánh hơn Ma Vũ, đồng thời mang lại sát thương phép cho nội tại của Yone. Nếu đối phương có lượng giáp lớn, người chơi có thể xem xét lên Dao Điện Statikk thay cho Ma Vũ.

- Kiếm Vô Cực: Với Kiếm Vô Cực và Ma Vũ Song Kiếm, người chơi sẽ có 100% tỷ lệ chí mạng.  Đây là trang bị gây sát thương bắt buộc phải lên của Yone và thường được hoàn thành sau khi lên Ma Vũ.

- Giày Cuồng Nộ là lựa chọn hàng đầu, giúp tăng độ cơ động và tốc độ đánh cho Yone. Nhưng nếu phải đối đầu với những kèo đấu khó, người chơi có thể xem xét lên Giày Ninja (vs  Jayce,  Irelia,  Tryndamere,  Riven,  Gangplank) hoặc Giày Thủy Ngân (vs Lissandra +  Sejuani or  Syndra +  Elise or  LeBlanc )

- Vũ Điệu Tử Thần: Đây sẽ là trang bị chính thứ 3 của Yone, tăng cường khả năng chống chịu và cả giảm hồi chiêu cho Yone, giúp Yone có thể trụ vững trong giao tranh.

- Giáp Thiên Thần: Yone sẽ là ưu tiên hàng đầu bị dồn sát thương với bộ kỹ năng của mình, nhất là khi sử dụng kỹ năng E, Yone có thể sẽ rơi vào tình cảnh 1vs5. Và Giáp Thiên Thần sẽ là cứu cánh đắc lực nhất.

- Búa Băng: Ngoài một lượng lớn máu và AD, Búa Băng còn cung cấp khả năng làm chậm vô cùng hữu hiệu, nhất là khi tiếp cận với những AD của đối phương.