Bảo Trân, nữ game thủ Liên Quân khiến anh em “chao đảo” khoe thành tích giao tranh

Nữ game thủ "nóng bỏng" mới đây vừa khiến dân tình "bấn loạn" khi khoe chiến tích của mình với tựa game quốc dân Liên Quân Mobile.

Phan Thị Bảo Trân là nữ sinh nổi tiếng của trường trung học ở thành phố Biên Hòa – Đồng Nai với loạt ảnh tựa “thiên thần” trong tà áo dài trắng của mình. Nữ sinh viên Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh được cộng đồng mạng đánh giá bởi cả về sắc đẹp lẫn tài năng của mình. Sở hữu số đo ba vòng là 94 – 62 – 98, nhan sắc của cô nàng ngày càng khiến cho dân tình “đắm đuối”.

Phan Thị Bảo Trân liên quân mobile ảnh sexy

Bên cạnh thời gian dành cho việc học tập, cô còn là gương mặt được nhiều shop thời trang, nhãn hàng săn đón làm mẫu ảnh. Tuy vậy, tình hình dịch bệnh hiện tại khiến nhiều người trong đó có Bảo Trân phải tạm ngưng tất cả các công việc, ở nhà chống dịch và tuân thủ nghiêm túc các chỉ thị giãn cách của thành phố. Mặc dù vậy, đây cũng là thời gian để cô nàng xinh đẹp này bén duyên với game online, cụ thể là với tựa game quốc dân Liên Quân Mobile.

Nữ game thủ Liên Quân khiến anh em

Khoe thành tích “try hard” của mình, Bảo Trân khiến cộng đồng game không khỏi bất ngờ trước màn thể hiện ấn tượng của cô nàng. Với tướng tủ Raz, Bảo Trân kết thúc trận đấu với chỉ số K/DA hoàn hảo qua đó ẵm luôn danh hiệu MVP của trận đấu. Nữ game thủ 19 tuổi này cho thấy mình không phải là “tay mơ” mặc dù chỉ mới “debut”.

Cộng đồng game thủ Việt nói chung cũng như cộng đồng Liên Quân Mobile nói riêng đang chứng kiến ngày càng nhiều hơn những nữ game thủ xinh đẹp tài năng, biến những trận đấu trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Sau rick kid 18 tuổi Chao (Châu Anh) cũng như chị em hotgirl “trứng rán”, Bảo Trân cũng là một trong những bóng hồng giúp Liên Quân Mobile ngày càng khẳng định độ phủ sóng của mình tới đông đảo người chơi.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Bảo Trân chỉ chơi game với mục đích giải trí là chính. Tuy vậy, có thể trong tương lai chúng ta hoàn toàn có thể được chứng kiến thêm một nữ streamer “nóng bỏng” trong làng Liên Quân Mobile.

Các bạn có thể nhấn vào đây để xem thêm những tấm ảnh ‘đốt mắt’ khác của Bảo Trân nhé:

Nhấn để xem nội dung


Phan Thị Bảo Trân liên quân mobile ảnh sexy
Phan Thị Bảo Trân liên quân mobile ảnh sexy
Phan Thị Bảo Trân liên quân mobile ảnh sexy
Phan Thị Bảo Trân liên quân mobile ảnh sexy
Phan Thị Bảo Trân liên quân mobile ảnh sexy

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?