Bất ngờ được “ship” với Chovy, phóng viên Ashley Kang: “Tôi xem cậu ấy như cháu”

Buổi phỏng vấn mới đây giữa Chovy và nữ phóng viên Ashley Kang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan LMHT.

Sau khi hạ cánh xuống Berlin (Đức), phóng viên Ashley Kang đã nhanh chóng bắt tay vào việc tác nghiệp khi liên tục có những buổi phỏng vấn với nhiều tuyển thủ. Từ Levi, Keria, Showmaker cho đến mới đây là Chovy. Những buổi trò chuyện ngay tại LEC Studio này luôn có những điều khá thú vị.

Như trong lúc chuẩn bị phỏng vấn Keria, Ashley Kang bất ngờ nghe được tiếng la hét giữa Lehends và Chovy trong phòng chờ. Và đến khi gặp trực tiếp Đường Giữa Gen.G, lại có một tình huống khác diễn ra.

Buổi trò chuyện giữa Ashley Kang và Chovy có nhiều chi tiết thú vị

Theo đó, sự chênh lệch chiều cao giữa Chovy và phóng viên Ashley Kang đã nhanh chóng khiến nhiều người chú ý, qua đó để lại nhiều bình luận bên dưới đoạn clip phỏng vấn. Nữ phóng viên này sau đó cũng vui vẻ chia sẻ rằng mình cao 1m57, trong khi đó Chovy cao 1m85.

Do cả hai đã quá quen thuộc từ LCK tới các giải đấu quốc tế nên màn tương tác của Chovy và Ashley khá thoải mái. Chính điều này đã khiến cho một fan “vẽ” ra viễn cảnh bất ngờ về màn trò chuyện nói trên với kịch bản nữ phóng viên “thả thính” tuyển thủ nhưng bị từ chối.

Nhưng một màn “ship” đã khiến nữ phóng viên có phản ứng

Tất nhiên đây chỉ là màn đùa vui nhưng phóng viên Ashley Kang cũng nhanh chóng phản đối. Cô cho rằng cách ví von như thế là không phù hợp dựa trên quan hệ của mình và Chovy.

Chovy nhỏ hơn tôi 12 tuổi, và tôi còn nói chuyện với mẹ Chovy còn nhiều hơn cậu ấy nữa. Cậu ấy giống như một đứa cháu trai thôi“, nữ phóng viên chia sẻ.

Nữ phóng viên người Hàn Quốc được biết đến như là một người khá thoải mái, cởi mở trong những buổi phỏng vấn cũng như tương tác trên mạng xã hội. Dù vậy động thái trên cũng được xem là lời nhắc nhở của cô tới những trường hợp “ship” quá lố với các tuyển thủ mà các fan thường tạo ra.