Bị fan cà khịa, Faker quyết tâm tryhard lên rank Bạch Kim ĐTCL

Với việc T1 vẫn chưa bắt đầu tập luyện cho mùa giải mới, Faker vẫn còn nhiều thời gian giải trí với các tựa game khác, mới đây nhất chính là ĐTCL.

Theo chia sẻ của CEO T1, Joe Marsh, toàn đội sẽ bước vào tập luyện kể từ tuần này, vì thế các thành viên đang tận dụng những ngày rảnh rỗi cuối cùng để thỏa sức giải trí ở các tựa game khác. Với Faker, tuyển thủ này quyết định leo rank ĐTCL thay vì LMHT trong suốt tuần qua.

“Chủ tịch” có khởi đầu không mấy suôn sẻ trong ngày đầu khi loay hoay ở mức rank Đồng 1. Lúc này, khá nhiều fan cho rằng thì ra cũng có game mà Faker chơi không tốt bằng mình. Trong những buổi stream của mình, Faker nhận kha khá lời cà khịa vui từ fan về thành tích ở ĐTCL. Do đó, Faker đã quyết tâm cải thiện mức rank ĐTCL của mình.

Faker thể hiện khả năng leo rank thần tốc

Trong vòng 5 ngày, Faker đã chơi ĐTCL khá nhiều và leo rank với tốc độ chóng mặt. Đến thời điểm hiện tại, đội trưởng T1 đã chạm mức rank Bạch Kim 4. Thành tích của Faker trong chuỗi này cũng khá ấn tượng khi giành top 1 tới 11 trong 39 ván đấu, ngoài ra tỉ lệ lọt top 4 cũng khá cao với 64,1%.

Faker cho thấy mình là một game thủ tài năng khi nhanh chóng tìm hiểu meta ĐTCL và sử dụng đa dạng đội hình. Trong những ván đấu được top 1, Faker đã sử dụng các đội hình mạnh như Thách Đấu, Pháp Sư hay thậm chí là cả Yordle với Veigar 3 sao.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý: Nhà Phát Minh bị nerf hàng loạt trong 11.24

Kết quả trận đấu cùng các thành viên T1

Trong tối qua, Faker cùng các thành viên T1 cũng đã có buổi stream chơi ĐTCL khá hài hước và được các fan ủng hộ nhiệt tình. Trước những người đàn em như Keria, Gumayusi, Zeus, Roach hay HLV Moment, Faker vẫn có kết quả khá ấn tượng. Trong 4 ván đấu chơi cùng nhau, Faker đã giành top 1 tới 2 lần, một lần vào top 2 và lần còn lại là top 3.

Dù Faker khẳng định tham vọng “leo tới Thách Đấu” thế nhưng điều này khó mà thực hiện được khi T1 chuẩn bị bước vào giai đoạn tập luyện căng thẳng. Dự kiến lịch thi đấu LCK mùa Xuân 2022 sẽ được công bố trong tuần này và các tuyển thủ sẽ trở lại với guồng quay thường nhật.