LMHT: Phải chăng người chơi nhận “cú lừa” từ Riot tại bản 11.23?

Người chơi vừa phát hiện ra "cú lừa" của Riot trong bản 11.23, khi chỉ số cũ của nội tại Rồng Gió vẫn chưa bị loại bỏ như trong cập nhật.

Phiên bản 11.23 là bản cập nhật quan trọng trong giai đoạn tiền mùa giải 2022 với rất nhiều thay đổi lớn. Tuy nhiên, bản cập nhật này cũng mang đến hàng loạt lỗi game nghiêm trọng khiến game thủ không khỏi than phiền. Chưa dừng lại ở đó, người chơi còn phát hiện ra rằng mình đang nhận phải một “cú lừa” của Riot với nội tại của Rồng Gió.

Mới đây trên kênh YouTube của mình, Vandiril đã thực hiện một thử nghiệm để chứng minh bùa lợi Rồng Gió đang gặp lỗi trong bản 11.23. Cụ thể, Riot đã loại bỏ 12 điểm hồi kĩ năng cộng thêm khi hạ gục Rồng Gió và thay bằng 3,5% tốc độ di chuyển cộng thêm ngoài giao tranh cùng với 3,5% kháng làm chậm. Tuy nhiên trong video của Vandiril, mọi thứ dường như vẫn không có chút gì thay đổi so với phiên bản trước.

Trong tình huống đầu tiên, chiêu cuối của Ziggs có thời gian hồi là 59,19s. Tuy nhiên sau khi hạ gục Rồng Gió, con số này giảm xuống còn 55,05s. Điều này đồng nghĩa với việc nội tại cộng thêm điểm hồi kĩ năng khi hạ gục Rồng Gió vẫn chưa được loại bỏ, trong khi hai chỉ số mới có vẻ như vẫn đang hoạt động rất tốt ở bản 11.23.

LMHT: Phải chăng người chơi nhận

Đây có thể xem là lỗi game khá nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại, khi biến Rồng Gió trở nên mạnh hơn nhiều so với những con rồng khác. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến sự cân bằng của trò chơi, cũng như khiến trải nghiệm của game thủ bị giảm đi đáng kể.

Người hâm mộ đang mong đợi gì những gì trong Arcane mùa 2?
Người hâm mộ đang mong đợi gì những gì trong Arcane mùa 2?
Sau sự thành công vang dội của mùa 1, liệu người hâm mộ sẽ kì vọng vào những gì mà Riot hứa hẹn mang đến trong mùa 2?

Hi vọng rằng sau khi phát hiện ra vấn đề, Riot Games sẽ nhanh chóng có động thái khắc phục để trả lại sự cân bằng trong bản cập nhật 11.23. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.