LMHT: Fan đề xuất nên hiển thị bùa lợi Rồng ngay từ giai đoạn cấm chọn

Mới đây, người chơi LMHT đã đề xuất rằng Riot nên bổ sung tính năng hiển thị bùa lợi Rồng xuất hiện trong trận đấu ngay từ khâu chọn tướng.

Bùa lợi Rồng luôn là một trong những yếu tố quyết định chiến thắng trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy vậy, người chơi chỉ biết được bùa lợi Rồng nào sẽ xuất hiện sau khi hạ gục hai Rồng đầu tiên của trận đấu. Vì vậy, một số ý kiến cho rằng Riot nên cho người chơi biết được bùa lợi Rồng nào sẽ xuất hiện trong trận đấu ngay từ giai đoạn chọn tướng.

Như đã nói, bùa lợi Rồng là mục tiêu quan trọng mà các đội tuyển cần thiết lập chiến thuật để kiểm soát. Tùy thuộc vào diễn biến trận đấu và loại bùa lợi xuất hiện, người chơi có thể điều chỉnh lối chơi của mình sao cho phù hợp nhất.

Điều này hoàn toàn có thể được triển khai ngay từ giai đoạn chọn tướng nếu cả hai đội biết được bùa lợi Rồng nào sẽ xuất hiện trong trận. Họ sẽ có thời gian cũng như cân nhắc để đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất, thay vì đợi đến khi mất đi hai Rồng đầu tiên mới có thể ấn định thế trận.

LMHT: Fan đề xuất nên hiển thị bùa lợi Rồng ngay từ giai đoạn cấm chọn

Đây không phải là lần đầu tiên game thủ đưa ra một gợi ý như vậy. Trước đây, một số người sáng tạo nội dung và những người chơi có elo cao đã nhận xét về việc có nên bổ sung yếu tố này vào giai đoạn chọn tướng hay không. Mặc dù vậy, sự tương tác này cũng sẽ dẫn đến khá nhiều khía cạnh tiêu cực trong trò chơi.

LMHT: Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?
LMHT: Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?
Người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi rất lớn về việc những nhân vật trong series Arcane liệu có trở thành tướng mới trong LMHT hay không?

Đầu tiên, người chơi có thể lên kế hoạch cho chiến thuật rất lâu trước khi trạn đấu bắt đầu. Bằng cách này, họ có thể hình thành lối chơi xung quanh linh hồn Rồng để giành chiến thắng càng sớm càng tốt. Ngoài ra, sự xuất hiện của các bùa lợi Rồng là yếu tố ngẫu nhiên được Riot bổ sung vào Liên Minh Huyền Thoại, vì vậy nếu bùa lợi Rồng xuất hiện trong trận đấu được hiển thị ngay từ khâu chọn tướng, yếu tố bất ngờ để tạo nên sự hấp dẫn trong trò chơi sẽ không còn.

LMHT: Game thủ mách nước “Riot Games” cách giảm toxic
LMHT: Game thủ mách nước “Riot Games” cách giảm toxic
Người dùng Reddit đưa ra một ý kiến khá hay trong việc thay đổi phần thưởng Vinh Danh 5 để giảm lượng người chơi Toxic

Mặc dù đây có thể là một ý kiến tương đối thú vị, nhưng sẽ rất khó để đội ngũ phát triển đồng ý thực hiện nó. Riot cũng đã dự kiến không ra mắt tính năng mới này bất chấp những đề xuất từ phía người chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.