Bị rừng bạn ghé thăm, Faker nhanh chóng "lật kèo", tiện tay hốt nhẹ double kill với Pantheon

"Hai đánh một không chột cũng què" nhưng nếu đối tượng bạn lên gank là Quỷ vương Faker thì điều này là hoàn toàn chưa chắc.

Trong buổi stream trên Twitch của mình, Faker bị gank sớm ở ngay những cấp độ đầu. Tuy nhiên, anh đã biến tình huống tưởng chừng bất lợi này trở thành pha 1vs2 đầy mãn nhãn.

Kindred đi rừng đội bạn quyết định "hỏi thăm" đường giữa của T1 khi mà anh đẩy lính lên quá cao. Biết được hướng di chuyển của đồng đội, Sylas chủ động tiếp cận Pantheon. Tình huống gọng kìm này gần như chắc chắn đưa Faker về màn hình xám.

Faker dùng Pantheon cân 2 ở đường giữa.

May mắn cho Faker, anh kịp thời lên level 3 và hơn cấp so với 2 đối thủ của mình. Sau khi lách người khỏi Trốn/Bắt của Sylas, Pantheon hướng sự chú ý vào Kindred. Combo Khiên Trời Giáng, Thiêu Đốt kết hợp với Ngọn Giáo Sao Băng nhanh chóng kết liễu vị trí đi rừng, chiến công đầu dành cho Faker.

Bị rừng bạn ghé thăm, Faker nhanh chóng lật kèo, hốt nhẹ double kill với Pantheon - Ảnh 2.

Sau khi hạ sát Kindred, chỉ còn lại Sylas đầy máu.

Dù còn dưới nửa thanh máu, Pantheon vẫn ép lui được đường giữa đối phương với Tiến công vũ bão và chặn đứng lượng sát thương dội vào mình. Bị tấn công bởi đợt lính lớn, Sylas buộc phải Tốc Biến về để thoát thân.

Tuy vậy, nỗ lực đó vô ích. Nhận thấy thời cơ, Faker nhanh chóng phản công với pha tốc biến và phóng lao chuẩn xác. Quỷ vương có được double kill.

Bị rừng bạn ghé thăm, Faker nhanh chóng lật kèo, hốt nhẹ double kill với Pantheon - Ảnh 3.

Xử lý gọn gàng và mang đậm dấu ấn cá nhân, Faker biến pha gank tưởng chừng bất lợi thành nơi thể hiện kỹ năng cá nhân xuất chúng của mình.

Faker là người chơi đường giữa và đồng sở hữu của đội tuyển T1 (trước đây là SKT T1). Anh được mệnh danh là Messi của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Tuyển thủ vĩ đại nhất của bộ môn này đã 3 lần vô địch thế giới, sở hữu trong tay gần như tất cả danh hiệu cao quý của LMHT.

Bị rừng bạn ghé thăm, Faker nhanh chóng lật kèo, hốt nhẹ double kill với Pantheon - Ảnh 4.