Bị spam 'ăn chặn tiền donate' chỉ vì 190.000 đồng, Thầy Giáo Ba bức xúc lên tiếng: 'Đùa vậy không vui đâu'

Chuyện tiền bạc là một vấn đề khá nhạy cảm, và rõ ràng việc bị spam với nội dung thiếu tế nhị đã khiến Thầy Giáo Ba vô cùng khó chịu.

Trong buổi stream ngày hôm qua, Thầy Giáo Ba đã có màn giao lưu với nữ streamer Tianie thông qua dịch vụ kết nối và thuê người cùng chơi game. Cả hai đã có một buổi stream và giao lưu tương đối vui vẻ với các fan hâm mộ trên kênh stream của Thầy Ba.

Trong buổi lên sóng, ngoài việc cùng chơi game thì Tianie cũng gửi tặng cho các fan một vài ca khúc do cô biểu diễn. Ấn tượng với nữ streamer này, rất nhiều game thủ đã gửi tặng quà donate cho Tianie nhưng là thông qua kênh của Thầy Ba để... cho tiện. Tuy nhiên, những rắc rối cũng bắt nguồn từ đây.

Bị spam ăn chặn tiền donate chỉ vì 190.000 đồng, Thầy Giáo Ba bức xúc lên tiếng: Đùa vậy không vui đâu - Ảnh 1.

Với việc các game thủ mượn kênh donate để tặng quà cho Tianie, Thầy Ba tỏ ra rất vui vẻ và đồng ý về việc gửi lại số tiền donate này qua tài khoản của cô. Tuy nhiên vào cuối buổi stream, anh đã bỏ sót mất một tin nhắn donate trị giá 190.000 VND dành cho Tianie và quên chuyển số tiền này cho cô nàng, do đang mải giao lưu và tương tác trên kênh chat.

Ngay lập tức, một số khán giả đã lên tiếng trêu chọc Thầy Giáo Ba với những nội dung như "quỵt tiền donate", "ăn chặn tiền donate"... Dường như cảm thấy trò đùa này "hay hay", nên kênh chat trên sóng stream bắt đầu xuất hiện hàng loạt tin nhắn với nội dung lặp đi lặp lại như vậy, khiến cho 2 nhân vật chính hết sức bối rối. Thậm chí, Thầy Ba tỏ ra rất bực tức và lập tức tắt kênh stream.

Sau đó, anh cũng bày tỏ sự bức xúc về trò đùa có phần "vô duyên" của một bộ phận fan trên sóng stream, khi đăng tải đoạn status nói về vấn đề này:

Bị spam ăn chặn tiền donate chỉ vì 190.000 đồng, Thầy Giáo Ba bức xúc lên tiếng: Đùa vậy không vui đâu - Ảnh 2.
Bị spam ăn chặn tiền donate chỉ vì 190.000 đồng, Thầy Giáo Ba bức xúc lên tiếng: Đùa vậy không vui đâu - Ảnh 3.

Theo quan điểm của nam streamer, vấn đề tiền nong là một phạm trù khá nhạy cảm, và nếu không phải anh em thân thiết thì đừng nên mang nó ra đề đùa, bởi điều đó sẽ khiến người ngoài cuộc có cái nhìn lệch lạc và đánh giá sai về bản thân anh.

Có thể thấy, việc bị spam với nội dung "ăn chặn tiền donate", nếu không phải là người theo dõi kênh Ba Rọi Béo thường xuyên, sẽ rất dễ bị nhầm lẫn, và đôi khi họ còn cho đó là sự thật, đồng nghĩa với việc bản thân Thầy Ba sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Thông thường, nam streamer này luôn giữ một thái độ rất thoải mái với những lời trêu đùa của các fan, nhưng một khi chúng trở nên quá đà, thì việc anh bày tỏ quan điểm cũng là điều dễ hiểu.