Bị vòng bo "vùi dập", BOX Gaming vẫn thi đấu xuất sắc, giữ nguyên cơ hội tranh ngôi vô địch PUBG Mobile Thế giới

PUBG Mobile là dòng game bắn súng sinh tồn (Battle Royale) nên yếu tố may mắn từ vòng bo là rất quan trọng nếu muốn giành được điểm số hoặc thứ hạng cao. BOX Gaming đã có một ngày thi đấu tốt nhưng kém may mắn, hy vọng ngày cuối cùng mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn cho đại diện đến từ Việt Nam.

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng Final (8/8) là một ngày kém may mắn cho đại diện duy nhất của Việt Nam. Trong suốt cả 6 round đấu ở mọi map: Enrangel, Sanhok, Miramar và cả Vikendi thì gần như vòng bo luôn tìm cách "né" các chàng trai đại diện cho PUBG Mobile Việt Nam.

Tuy nhiên, vòng bo là một trong những quy luật tạo nên sự hấp dẫn và khó lường của PUBG nói chung và PUBG Mobile cũng không ngoại lệ. Ai có vị trí bên trong bo sẽ chiếm được lợi thế và ngược lại. Nên dù vòng bo có bất lợi hơn thế nữa thì cũng chẳng thể trách ai ngoài việc thiếu may mắn.

Bị vòng bo vùi dập, BOX Gaming vẫn thi đấu xuất sắc, giữ nguyên cơ hội tranh ngôi vô địch PUBG Mobile Thế giới - Ảnh 1.

Vòng bo luôn lảng tránh BOX Gaming để "độ" những đội tuyển khác.

Nhưng BOX Gaming vẫn có những pha xử lý rất hay, vượt qua "nghịch cảnh" để khiến người hâm mộ yên tâm dù gặp bất lợi. Mỗi khi mất người từ sớm, BOX Gaming vẫn luôn cố gắng cài người ngoài bo bơm máu để "kéo top" cao nhất có thể. Người chuyên đảm nhận vị trí này là Pimay với không biết bao nhiêu lần từ đầu giải đến nay đứng ngoài vòng bo hồi máu. Nếu như Pimay bất ngờ nằm lại sớm thì mọi thành viên của BOX đều sẽ làm cách này nếu trong người còn đủ lượng First Aid Kit.

Bị vòng bo vùi dập, BOX Gaming vẫn thi đấu xuất sắc, giữ nguyên cơ hội tranh ngôi vô địch PUBG Mobile Thế giới - Ảnh 2.

Không biết bao nhiêu lần Pimay đã "cắn máu" ngoài bo để kiếm từng điểm hạng cho BOX Gaming.

Chưa kể, thành viên mới Break cũng là một nhân tố mang về rất nhiều điểm hạ gục cho BOX và anh chàng này đang là một trong những tuyển thủ có số kill nhiều nhất của giải.

Bị vòng bo vùi dập, BOX Gaming vẫn thi đấu xuất sắc, giữ nguyên cơ hội tranh ngôi vô địch PUBG Mobile Thế giới - Ảnh 3.

Ngày thi đấu không hề may mắn với BOX Gaming, tuy nhiên họ vẫn rất bản lĩnh và thi đấu khôn ngoan.

Hiện tại, sau 18 round của 3 ngày thi đấu, BOX Gaming đang đứng thứ 4 trên BXH tổng với 211 điểm. Tuy nhiên, số điểm này chỉ kém 6 điểm so với đội đầu bảng là BTR (217 điểm). Đại diện số 1 của PUBG Mobile Thái Lan là RRQ Athena cũng có 217 điểm nhưng xếp thứ 2 vì thua điểm về số kill. Còn U Level Up Esports (Đài Bắc Trung Hoa) sau ngày thi đấu được "bo độ" đã vươn lên vị trí thứ 3 với 213 điểm. Do đó, BOX Gaming có toàn quyền tự quyết số phận của mình vào ngày thi đấu quyết định (9/8).

Bị vòng bo vùi dập, BOX Gaming vẫn thi đấu xuất sắc, giữ nguyên cơ hội tranh ngôi vô địch PUBG Mobile Thế giới - Ảnh 4.

Phía dưới, OR Esports cũng là một đối thủ có thể cạnh tranh khi chỉ kém đội đầu bảng chưa đầy 20 điểm.

Với kết quả này, ngày thi đấu cuối cùng của vòng Final (9/8) sẽ là lượt trận quyết định nhà vô địch. Phần thưởng dành cho đội vô địch cũng rất hấp dẫn với 100.000 USD tiền thưởng (tương đương 2,3 tỷ đồng).

Cơ hội để PUBG Mobile Việt Nam khẳng định mình trên đấu trường quốc tế đang đến rất gần. Vì vậy đừng quên dõi theo và cổ vũ cho BOX Gaming để họ có thêm động lực và thi đấu tốt nhất nhé!

Bị vòng bo vùi dập, BOX Gaming vẫn thi đấu xuất sắc, giữ nguyên cơ hội tranh ngôi vô địch PUBG Mobile Thế giới - Ảnh 5.