Bị Wolf chê không biết lái xe, Faker vẫn thi đỗ bằng lái ô tô '1 phát ăn luôn', tương lai 'cưỡi' BMW là rõ

Faker có vẻ khá hào hứng với việc thi đỗ bằng lái xe.

Trên trang Instagram cá nhân ngày hôm qua, Faker đã đăng story đầu tiên của mình, và nội dung mà anh muốn chia sẻ với fan hâm mộ lại là việc mình vừa đỗ kỳ thi lấy bằng lái ô tô. Thậm chí, anh chàng còn tỏ ra vô cùng hào hứng khi tạo cả hiệu ứng hình ảnh... tỏa sáng cho tấm ảnh chụp của mình.

Bị Wolf chê không biết lái xe, Faker vẫn thi đỗ bằng lái ô tô 1 phát ăn luôn, tương lai cưỡi BMW là rõ - Ảnh 1.

"Đã thi đỗ"

Cách đây không lâu, Faker cũng từng hé lộ trên stream rằng anh có dự định thi bằng lái xe trong thời gian cuối mùa giải. Khi đó, anh chàng Wolf - Bạn thân kiêm "anti-fan" ngoại hạng của Chủ tịch đã ngay lập tức lên tiếng cà khịa: "Hắn ta có biết lái xe là gì đâu mà thi với thố, tôi đảm bảo với các ông là hắn sẽ phải thi lại không dưới 3 lần."

Tuy nhiên, Faker thêm một lần nữa rất biết cách khiến ông bạn của mình "chưng hửng", khi không chỉ thi đỗ bằng lái xe, mà còn là "1 phát ăn luôn", có bằng lái ngay trong lần thi đầu tiên. Có vẻ như Wolf đã quá coi thường sức mạnh của Chủ tịch, đến luật nghĩa vụ quân sự của Hàn Quốc còn vì Faker mà đang được đề xuất sửa đổi, nói chi là... kỳ thi sát hạch cấp bằng lái xe.

Bị Wolf chê không biết lái xe, Faker vẫn thi đỗ bằng lái ô tô 1 phát ăn luôn, tương lai cưỡi BMW là rõ - Ảnh 2.

Ngoài lề một chút thì cộng đồng game thủ Hàn Quốc ngay sau khi nhận được tin Faker sắp có bằng lái, cũng liên tưởng ngay đến bản hợp đồng tài trợ của BMW kết hợp cùng T1. Với danh tiếng và tầm ảnh hưởng của Faker, nhiều ý kiến cho rằng hãng xế hộp sang trọng này nhiều khả năng sẽ tặng riêng cho Faker một chiếc xe để anh có dịp... sử dụng tấm bằng lái của mình trong tương lai.