Ông bố dùng xe tải cán nát Xbox One vì tức giận con cái không chịu dọn nhà

Thỉnh thoảng, các video về cha mẹ kỷ luật con cái của họ xuất hiện trên Internet và nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Ví dụ như đoạn video ông bố dùng xe cán nát chiếc Xbox One trong bài.

Thỉnh thoảng, các video về cha mẹ kỷ luật con cái của họ xuất hiện trên Internet và nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Thông thường, những video này gây ra các cuộc tranh luận về cách cha mẹ nên làm điều gì là đúng nhất và liệu người ngoài có quyền nhận xét về cách nuôi dạy con của người khác hay không.

Tuy nhiên, khi nó liên quan đến việc phá hủy máy chơi game console như Xbox One, các game thủ thường bị dính líu và bị nhiều người chỉ trích, bàn tán.

Ông bố dùng xe tải cán nát Xbox One vì tức giận con cái không chịu dọn nhà - Ảnh 1.

Ví dụ gần đây nhất từ tài khoản TikTok có tên Bubba Jay, với video cho thấy cảnh quá quen thuộc nhưng bi thảm khi người cha phá hủy Xbox One của con mình. Đương nhiên, những đứa trẻ vô cùng khó chịu vì điều này và phần bình luận của video này trên TikTok cho thấy sự phân biệt rõ ràng về việc dạy con bằng phá hủy máy chơi game của chúng liệu có ổn hay không.

Điều thú vị là, cuộc tranh luận về cách người cha phá hủy máy chơi game lại nhiều hơn về cách ông nói chuyện và giáo dục với lũ trẻ. Cụ thể, trong video dài khoảng vài chục giây, người đàn ông to lớn là cha của những đứa trên trông vô cùng tức giận đã cầm chiếc Xbox One đang cắm với TV, rồi sau đó người cha đem chiếc Xbox One ra phía sau bánh xe tải của mình.

Mặc cho những đứa con van xin, người cha sử dụng chiếc xe tải đó để cán nát chiếc Xbox One, trong cơn giận dữ thì ông liên tục nói những lời tục tĩu với những đứa con của mình mới chỉ khoảng 13 hoặc 14 tuổi mà thôi.

Ông bố dùng xe tải cán nát Xbox One vì tức giận con cái không chịu dọn nhà - Ảnh 2.

Từ bối cảnh nhỏ mà video đưa ra, có vẻ như bọn trẻ đang hoặc từ chối dọn dẹp phòng của chúng. Điều này khiến người cha cảm thấy vô cùng tức giận và coi chiếc máy chơi game Xbox One là thủ phạm khiến con mình lười biếng, người cha lấy Xbox One, đặt nó sau tay lái xe tải của mình và cán nát nó trước sự chứng kiến, van xin của những đứa con.

Dù cho chiếc Xbox One kia tan nát, nhưng người cha vẫn quay lại một vòng nữa, cán lại nó lần nữa để răn đe những đứa con của mình. Có vẻ như họ sẽ không mua Xbox Series X vào tháng 11 này.

Ông bố dùng xe tải cán nát Xbox One vì tức giận con cái không chịu dọn nhà - Ảnh 3.

Điều đáng nói là có sự tranh cãi không nhỏ đối với người xem video. Một số người cho rằng kiểu kỷ luật này hoàn toàn phù hợp trong khi những người khác cho rằng nó hơi quá đà và chưa trưởng thành.

Những người này cho rằng người cha có thể đã bình tĩnh hơn, không văng tục chửi bậy và đem cất chiếc Xbox One đi chỗ khác.

Ông bố dùng xe tải cán nát Xbox One vì tức giận con cái không chịu dọn nhà - Ảnh 4.

Ảnh: Internet