BLV Hoàng Luân nhận định về thực lực của GAM Esports tại MSI 2024: Gặp khó trước 2 khu vực từng là đối thủ ưa thích

Tất cả đều đang theo dõi và cổ vũ hết mình cho đại diện duy nhất của VCS là GAM tại MSI 2024.

Vượt qua VKE với tỉ số 3 – 1 tại trận Chung kết tổng VCS 2024 Mùa Xuân, GAM đã có được chức vô địch VCS lần thứ 10 trong lịch sử đội một cách hoàn toàn xứng đáng. Điều đáng nói là trước đó không lâu GAM vừa để thua 0 – 2 trước VKE ở lượt trận đầu tiên giai đoạn Playoffs.

Sau những vấp ngã thì những Emo hay Easylove đã đứng dậy rất nhanh và thi đấu rất tốt ở những trận đấu sau đó để giúp GAM liên tiếp có được những chiến thắng. Dù chỉ là những đội hình mới được lắp ghép và thi đấu cùng nhau nhưng GAM cũng đã cho thấy phần nào sự hiểu ý và đồng lòng giữa các thành viên để tạo nên sức mạnh tổng thể của đội tuyển.

GAM đã thể hiện được bản lĩnh ở những thời khắc quan trọng để bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS
GAM đã thể hiện được bản lĩnh ở những thời khắc quan trọng để bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS

Với việc vô địch VCS 2024 Mùa Xuân, GAM trở thành đại diện duy nhất của VCS tham dự MSI 2024. Một kì MSI được dự báo là không hề dễ dàng với GAM, nhất là với lực lượng hiện tại của đội tuyển áo Vàng – Đen. Mới đây, BLV Hoàng Luân đã đưa ra nhận định của mình về thực lực cũng như cơ hội của GAM tại MSI 2024.

“Với đội hình hiện tại của GAM Esports, mục tiêu nhà vô địch VCS có thể hướng đến ở MSI 2024 là Vượt qua Vòng Khởi động, thắng được các đội tuyển Brazil (CBLOL), Mỹ Latinh (LLA) và Đài Bắc Trung Hoa (PCS). Còn đối đầu với LEC (Châu Âu và Trung Đông) hay LCS (Bắc Mỹ) ở thời điểm này thì hơi khó” – BLV Hoàng Luân cho biết.

Nhận định của BLV Hoàng Luân
Nhận định của BLV Hoàng Luân

Điều mà GAM cần làm sẽ là tập luyện thật tốt về cả chiến thuật, kĩ năng cũng như tâm lý vững vàng để bước vào các trận đấu một cách tự tin và thi đấu hết sức mình. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.