Bộ ba Độ Mixi - Pewpew - Xemesis của hội Tứ Hoàng streamer chuyển hướng kinh doanh, quán ăn nhiều fan nhất là đây?

Sau một thời gian ấp ủ kế hoạch, cuối cùng thì quán cơm tấm mang tên Sà Bì Chưởng của bộ 3 streamer đình đám Độ Mixi - Pewpew - Xemesis cũng đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 18/6.

Mới đây, bộ 3 đình đám của hội Tứ Hoàng streamer là Độ Mixi, Pewpew và Xemesis đã đồng thời đăng tải status thông báo với người hâm mộ về việc mở bán quán cơm tấm Sà Bì Chưởng ngay từ sáng ngày mai, 18/6.

Bộ ba Độ Mixi - Pewpew - Xemesis của hội Tứ Hoàng streamer chuyển hướng kinh doanh, quán ăn nhiều fan nhất là đây? - Ảnh 1.

Logo của tiệm cơm tấm có hình của cả 3 streamer đình đám

Được biết, Cơm Tấm Sà Bì Chưởng là dự án kinh doanh đầy tâm huyết của cả 3 streamer và Độ Mixi cũng từng chia sẻ về kế hoạch này trên sóng livestream. Được ấp ủ từ rất lâu và đây chính là lần đầu tiên 3 streamer kết hợp kinh doanh tại mảnh đất Sài Gòn.

Với một lượng fan hùng hậu của cả 3, có nhiều người nói vui rằng, đây chính là quán ăn có người ủng hộ lớn nhất Việt Nam có vẻ cũng không sai.

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp nên tạm thời Cơm Tấm Sà Bì Chưởng chưa thể khai trương trực tiếp nhưng vẫn luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng đến mua mang về hoặc qua đặt hàng online.

Bộ ba Độ Mixi - Pewpew - Xemesis của hội Tứ Hoàng streamer chuyển hướng kinh doanh, quán ăn nhiều fan nhất là đây? - Ảnh 2.

Hội Tứ Hoàng streamer thì chỉ có ViruSs không tham gia dự án kinh doanh cơm tấm này

Nếu như Xemesis nổi tiếng giàu có với garage xe hơi hay PewPew với tiệm bánh mì hay mới đây là tiệm giặt là thì đây là lần đầu tiên Độ Mixi kinh doanh ở một lĩnh vực khác ngoài đồ ăn vặt MixiFood do vợ quán xuyến.

Trước đây, Độ Mixi cũng đã nhiều lần chia sẻ với người hâm mộ về những dự án mở quán cà phê, mở rạp chiếu phim... nhưng vẫn chưa chính thức bắt tay vào làm. Lần này với sự bắt tay của những người anh em thì Sà Bì Chưởng với 3 gương mặt nức tiếng làm game Việt hẳn sẽ được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Một số hình ảnh quán cơm tấm của 3 streamer này:

Bộ ba Độ Mixi - Pewpew - Xemesis của hội Tứ Hoàng streamer chuyển hướng kinh doanh, quán ăn nhiều fan nhất là đây? - Ảnh 4.
Bộ ba Độ Mixi - Pewpew - Xemesis của hội Tứ Hoàng streamer chuyển hướng kinh doanh, quán ăn nhiều fan nhất là đây? - Ảnh 5.
Bộ ba Độ Mixi - Pewpew - Xemesis của hội Tứ Hoàng streamer chuyển hướng kinh doanh, quán ăn nhiều fan nhất là đây? - Ảnh 6.
Bộ ba Độ Mixi - Pewpew - Xemesis của hội Tứ Hoàng streamer chuyển hướng kinh doanh, quán ăn nhiều fan nhất là đây? - Ảnh 7.
Bộ ba Độ Mixi - Pewpew - Xemesis của hội Tứ Hoàng streamer chuyển hướng kinh doanh, quán ăn nhiều fan nhất là đây? - Ảnh 8.

Ảnh: Internet