Thay đổi vị trí Showmaker, DWG KIA bị fan ví như rạp xiếc G2 của LCK

DWK KIA đã khiến các khán giả bị shock nặng khi thay đổi vị trí 2 tuyển thủ xuất sắc nhất trong đội hình ở trận đấu với AF tại vòng 3 LCK Mùa Hè 2021.

Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho biết DWG KIA sẽ có sự hoán đổi vị trí trong đội hình. Cụ thể, Ghost sẽ tạm thời vắng mặt, Showmaker sẽ thay thế Ghost ở vị trí xạ thủ, trong khi Canyon được chuyển về đường giữa. Thành viên dự bị Malrang sẽ được bổ sung vào vị trí đi rừng.

Những ngày gần đây, Showmaker cũng liên tục chơi ở vị trí mới và leo rank bằng những vị Tướng xạ thủ như Kai'sa, Ezreal, Varus... Dù mới chỉ làm quen ở vị trí mới vài ngày, nhưng HLV kkOma vẫn quyết định sử dụng Showmaker ở vị trí xạ thủ trong trận đấu giữa DK vs AF tại tuần thi đấu thứ 2 của LCK Mùa Hè 2021.

Showmaker sẽ thi đấu ở vị trí mới: Xạ thủ

Trước khi trận đấu này diễn ra, Afreeca Freeces đang dẫn đầu bảng xếp hạng LCK cùng Gen.G với màn trình diễn ấn tượng ở tuần 1. Tuy nhiên, Showmaker và các đồng đội vẫn cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp so với đối thủ của mình.

Showmaker tỏ ra lúng túng trong giai đoạn đi đường khi farm hụt khá nhiều. Tuy nhiên, tuyển thủ 20 tuổi vẫn cho thấy sự nhạy bén và khéo léo thường thấy, gây ra rất nhiều đột biến khi bước vào giao tranh.

Dù đã có một vài tình huống tấu hài, nhưng DK vẫn dễ dàng đánh bại AF với tỷ số 2-0. Với những diễn biến của trận đấu, các fan đã phải ví DWG KIA với "rạp xiếc trung ương" G2 Esports. Có thể dễ dàng nhận thấy sự liên tưởng giữa Showmaker và Perkz, cả 2 đều là những người chơi đường giữa xuất sắc, nhưng đều phải làm quen với vị trí xạ thủ để đáp ứng với yêu cầu của đội.

Một số nguồn tin cho biết Ghost không thể tham dự trận đấu do bị ốm. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất của DWG KIA, Showmaker cho biết xạ thủ Ghost sẽ luyện tập xếp hạng đơn để lấy lại phong độ. Anh cũng sẽ hỗ trợ cho Showmaker làm quen với vị trí mới của mình. Như vậy, nhiều khả năng đội hình DWG KIA sẽ được ấn định như sau:

 Đường trên: Khan

- Đi rừng: Malrang

- Đường giữa: Canyon

- Xạ thủ: ShowMaker

- Hỗ trợ: BeryL