Tốc Chiến: Chính thức mở đăng ký giải đấu Icon Series SEA mùa Thu 2021

Mới đây, BTC Icon Series SEA mùa Thu 2021 là Riot Games đã chính thức thông báo mở đăng ký vòng loại mới dành cho khu vực.

Đây là cơ hội để những game thủ tranh vé dự giải LMHT: Tốc Chiến hàng đầu Việt Nam. Theo đó, tuyển thủ cần đủ 18 tuổi và đạt bậc Kim Cương IV trở lên để có thể đăng ký. 32 đội đăng ký sớm và đúng tiêu chí sẽ góp mặt tại vòng loại. Vòng loại Icon Series SEA mùa Thu 2021 sẽ diễn ra vào 10h00 2 ngày từ 30/6 và 1/7 với thể thức nhánh thắng, nhánh thua BO3. 2 đội có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt tại vòng thăng hạng. Tại đây họ sẽ đối đầu EGO Esports và RSG cho 2 tấm vé cuối cùng dự Icon Series SEA mùa Thu 2021.

Tốc Chiến: Chính thức mở đăng ký giải đấu Icon Series SEA mùa Thu 2021

Hiện tại, 6 đội góp mặt tại Icon Series SEA mùa Thu 2021 là những đội có kết quả tốt nhất ở mùa giải trước. Đó là nhà vô địch SBTC Esports và CES, Saigon Phantom, Team Flash, VEC Fantasy, Divine Esports, DRK Esports và GameHome Esports. Icon Series SEA mùa Thu 2021 sẽ là mùa giải thứ 2 của giải LMHT: Tốc Chiến hàng đầu Việt Nam do Riot Games tổ chức. Hiện, tiền thưởng giải đấu vẫn chưa được công bố nhưng hứa hẹn quy mô giải đấu sẽ chẳng kém Icon Series mùa Hè 2021.

Tốc Chiến: Chính thức mở đăng ký giải đấu Icon Series SEA mùa Thu 2021

Ở mùa giải trước, SBTC Esports là 1 trong 4 đội xuất sắc vượt qua vòng loại. Và vượt qua hàng loạt đối thủ được mời trực tiếp, họ đã lên ngôi vô địch và thu về 800 triệu/ 2,5 tỷ đồng tiền thưởng của giải đấu. Vậy còn chờ đợi gì mà không đăng ký và cạnh tranh cho cơ hội xuất hiện tại giải LMHT: Tốc Chiến cao cấp nhất Việt Nam.

Yêu cầu về đội hình Vòng Loại Icon Series SEA

Mọi đội tuyển đều có thể đăng ký thi đấu với các điều kiện:

  • Đội có tối thiểu 05 thành viên, tối đa 08 thành viên.
  • Các thành viên trong đội phải từ 18 tuổi trở lên. Độ tuổi của thành viên sẽ được tính theo sinh nhật trên các giấy tờ tùy thân.
  • Các thành viên trong đội phải có Bậc xếp hạng của tài khoản từ Kim Cương IV trở lên.
  • Các thành viên trong đội phải cung cấp hình ảnh CMND/Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu/ Các giấy tờ tùy thân khác.

Thời Gian Đăng Ký và Thi Đấu Vòng Loại Icon Series SEA

  • Thời gian đăng ký: Từ ngày 17/06/2021 đến ngày 24/06/2021.
  • Giới hạn đội đăng ký: tối đa 32 đội.
  • Thời gian thi đấu Vòng loại: bắt đầu từ 10h00 các ngày 30/06 và 01/07/2021, chọn ra 02 đội vào Vòng Thăng Hạng.
Sự kiện Đại Suy Vong và Viego sắp xâm chiếm Tốc Chiến?
Sự kiện Đại Suy Vong và Viego sắp xâm chiếm Tốc Chiến?
Một trong những câu hỏi lớn hiện nay chính là sự kiện Đại Suy Vong liệu có diễn ra trong vũ trụ Tốc Chiến tương tự như phiên bản PC? Và câu trả lời là có!

Thể Thức Thi Đấu Vòng Loại Icon Series SEA

  • Thi đấu Online.
  • Thi đấu theo thể thức Nhánh thắng – Nhánh thua (Double-Elimination) Best of 3 (BO3). Chọn ra 02 đội tuyển vào Vòng thăng hạng Icon Series SEA Mùa Thu 2021.
  • Chia thành 02 bảng đấu ngẫu nhiên, đội hạng nhất mỗi bảng đấu sẽ được vào Vòng thăng hạng Icon Series SEA Mùa Thu 2021.

Bằng Chứng Thi Đấu

Trong trường hợp cần xác minh bằng chứng thi đấu. Đội phải tuân thủ theo những hướng dẫn của BTC bao gồm nhưng không giới hạn các cách sau:

  • Giám sát thi đấu thông qua livestream tuyển thủ/đội thi đấu.
  • Thi đấu tập trung dưới sự giám sát của BTC.
  • 05 thành viên thi đấu sẽ giao tiếp qua phòng Discord được chỉ định bởi BTC.

Hiện tại, các đội đã có thể bắt đầu đăng ký tham dự giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 tại đường dẫn bên dưới

  • Đường dẫn link đăng ký:
  • Thể thức và chi tiết luật đấu:

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.