Liên Quân Mobile: Dàn tướng đấu sĩ gánh team khỏe nhất meta hiện tại, "công thủ toàn diện" không ngán một ai!

Cái tên đứng đầu BXH các đấu sĩ solo lane Tà thần hẳn sẽ khiến game thủ Liên Quân bất ngờ.

Đường Tà thần Ceasar luôn là nơi thể hiện kỹ năng cá nhân của game thủ bởi khá ít giao tranh đông đúc ở khu vực này. Do đó, các giao tranh nổ ra thường sẽ là 1v1 đầy "khô máu" giữa 2 người chơi đường Tà thần và kỹ năng cá nhân chính là thứ quan trọng nhất. Tuy nhiên, bù vào kỹ năng còn có thêm một thứ quan trọng không kém chính là chất tướng.

Vậy nên hãy cùng điểm qua những vị tướng đấu sĩ đang có tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân nhé. Nếu sử dụng thành thạo những vị tướng đang cực mạnh này, game thủ gần như chắc thắng trong những kèo solo cực gắt đấy.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đấu sĩ gánh team khỏe nhất meta hiện tại, công thủ toàn diện không ngán một ai! - Ảnh 1.

Kil'groth

Hiện tại, Kil'groth đang là tướng đấu sĩ có tỉ lệ thắng cao thứ 5 ở khu vực này cùng con số 51% tỉ lệ thắng. Kil'groth sở hữu khả năng đẩy lẻ khó chịu bậc nhất Liên Quân. Đây là vị tướng sở hữu sát thương vào công trình vô cùng đáng sợ và lượng tốc độ đánh dồi dào, hồi phục mạnh. Nhưng đáng nói nhất chính là chiêu cuối Ác mộng biển khơi giúp loại bỏ và miễn nhiễm toàn bộ hiệu ứng khống chế. Rất nhiều tình huống Kil'groth lao vào trụ địch dù đang có tướng trấn giữ và lấy đi trụ chỉ bằng vài lần "quạt chả" trước sự bất lực của đối thủ.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đấu sĩ gánh team khỏe nhất meta hiện tại, công thủ toàn diện không ngán một ai! - Ảnh 2.

Có 2 lối lên trang bị cho Kil'groth là semi-tank và thuần sát thương chí mạng. Mỗi lối lên trang bị có ưu và nhược điểm khác nhau nên game thủ cần cân nhắc chất tướng đối thủ để build đồ hợp lý nhé!

Veres

Sau thời gian dài bị ngó lơ thì Veres đã trở lại cực mạnh trong phiên bản mùa 18 này với 51,3% tỉ lệ thắng. Khả năng hồi phục mạnh, sát thương đa mục tiêu của Veres thích hợp với các đội hình thiên về giao tranh và mạnh sớm đầu trận.

Có thể thấy lối chơi của Veres đang rất hợp meta cũng như được game thủ ưa chuộng. Nếu khỏe sớm, Veres hoàn toàn có thể cân team cùng khả năng hồi phục của mình. Điều cần lưu ý duy nhất chính là phải luyện tập nhiều để tung chiêu thức thật chuẩn xác.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đấu sĩ gánh team khỏe nhất meta hiện tại, công thủ toàn diện không ngán một ai! - Ảnh 3.

Zuka

Là một trong những vị tướng hot nhất ở đường Tà thần hiện tại cùng tỉ lệ thắng 52,1%, vì đâu mà Zuka lại được ưa chuộng đến vậy. Đầu tiên, Zuka mạnh về giai đoạn sau của trận đấu cũng như lối đánh núp bụi cực thích hợp khi chơi rank.

Về khả năng solo 1v1, Zuka rất mạnh với khả năng tạo giáp từ chiêu 2. Còn với lượng sát thương khổng lồ thì vị tướng này cũng lao vào giao tranh và bắt chủ lực rất dễ dàng. Thế nên nếu sử dụng nhuần nhuyền vị tướng này thì khi có đủ những trang bị cơ bản, Zuka sẽ cực khó chịu đấy nhé!

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đấu sĩ gánh team khỏe nhất meta hiện tại, công thủ toàn diện không ngán một ai! - Ảnh 4.

Ryoma

Con bài Đấu sĩ/ Sát thủ này đang làm mưa làm gió ở cả rank xếp hạng lẫn đấu trường Liên Quân chuyên nghiệp. Lượng sát thương khủng, hồi chiêu nhanh, hồi phục tốt cùng độ cơ động được tăng cao khiến Ryoma trở lại và thực sự trở thành hung thần.

Nhưng khác với nhiều vị tướng đấu sĩ khác, lối chơi của Ryoma là cấu rỉa rồi lao lên dồn damage hạ sát đối phương. Nếu có 1 lượng trang bị ổn và khả năng xuyên giáp tốt thì sát thương của vị tướng này cực kỳ khủng khiếp ở giai đoạn đầu và giữa trận.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đấu sĩ gánh team khỏe nhất meta hiện tại, công thủ toàn diện không ngán một ai! - Ảnh 5.

Max

Hung thần đấu sĩ của Liên Quân gọi tên Max và đây chính là vị tướng đang sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất game với con số 56%. Lý do Max có tỉ lệ thắng cao đến vậy không phải vì vị tướng này mạnh ở khoản solo 1v1 mà cực kỳ hữu dụng cho team.

Lối chơi Max đáng sợ nhất chính là thủ hòa ở đường rồi sử dụng chiêu cuối lao nhanh đến các combat trên bản đồ. Cùng với sự nâng cấp của phép bổ trợ Cấm trụ, Max có khả năng băng trụ liên tục từ rất sớm. Chống chịu tốt, hỗ trợ đồng đội từ xa và lợi thế tầm nhìn... chính là những yếu tố giúp Max đứng đẩu tỉ lệ thắng của Liên Quân.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đấu sĩ gánh team khỏe nhất meta hiện tại, công thủ toàn diện không ngán một ai! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet