Faker "gánh đội" thành công, Teddy lập kỷ lục cá nhân mới, T1 dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 tại LCK Mùa Hè 2021

T1 vẫn đang cho thấy một phong độ tương đối ấn tượng tại LCK Mùa Hè 2021.

Tiếp đón một Fredit BRION không được đánh giá quá cao, T1 tràn đầy cơ hội cải thiện điểm số, khi phong độ và tinh thần của cả đội đều đang lên rất cao. Và không nằm ngoài dự đoán, Faker và các đồng đội đã có được thắng lợi tương đối dễ dàng trước đối thủ với tỷ số 2-0.

T1 vs BRO Highlights Game 1 LCK Summer Season 2021 W2D2 T1 vs Fredit BRION by Onivia

T1 vs BRO Highlights Game 2 LCK Summer Season 2021 W2D2 T1 vs Fredit BRION by Onivia

Dù vẫn phát sinh một số tình huống xử lý lỗi, điển hình như pha gank đường trên của Cuzz ở đầu ván 1, nhưng T1 vẫn cho thấy một bộ mặt ổn định khi triển khai rất tốt các tình huống giao tranh xoay quanh mục tiêu lớn sau đó.

Kịch bản chung của cả 2 ván đấu đều là BRO có được lợi thế trong giai đoạn đầu trận, nhưng sau đó không thể thực hiện thế trận lăn cầu tuyết trước một đội hình được triển khai chặt chẽ của T1. Đội tuyển từng 3 lần vô địch thế giới vẫn trung thành với lối chơi giao tranh cuối game, và đã có được thắng lợi khá dễ dàng trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Faker và Teddy trở thành 2 nhân vật chính trong trận thắng của T1. "Chủ tịch" tiếp tục chứng minh "tuổi tác không phải vấn đề" với một cú đúp MVP. Trong khi đó, Teddy cũng ghi dấu ấn cá nhân với việc đạt cột mốc 1500 mạng hạ gục tại LCK.

Faker gánh đội thành công, Teddy lập kỷ lục cá nhân mới, T1 dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 tại LCK Mùa Hè 2021 - Ảnh 3.
Faker gánh đội thành công, Teddy lập kỷ lục cá nhân mới, T1 dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 tại LCK Mùa Hè 2021 - Ảnh 4.
Faker gánh đội thành công, Teddy lập kỷ lục cá nhân mới, T1 dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 tại LCK Mùa Hè 2021 - Ảnh 5.

Dù BRO không phải là một đối thủ quá mạnh, nhưng chiến thắng này có thể nói là mang lại rất nhiều ý nghĩa với T1, khi họ đã tận dụng tốt trận đấu trước một đối thủ yếu để củng cố điểm số, trước khi bước vào chặng đường khó khăn phía trước với các đối thủ sừng sỏ hơn. Ngoài DWG KIA, những cái tên như Gen.G Esports, DragonX hay KT Rolster đều là những đối thủ mạnh, nhưng không phải không thể bị đánh bại. Nếu tận dụng tốt lịch thi đấu và duy trì phong độ ổn định, việc T1 kết thúc vòng bảng LCK Mùa Hè 2021 với một vị trí trong top 3 có lẽ là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm với.