Bộ đôi Celebrity - Venus chính thức chia tay Team Secret

Không còn là lời đồn đoán nữa, bộ đôi "quốc dân" Celebrity và Venus đã chính thức nói lời chia tay với Team Secret sau 3 năm thi đấu cùng nhau.

Cách đây ít phút, Fanpage của Team Secret đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay hai tuyển thủ CelebrityVenus - Cặp đôi Xạ thủ và Hỗ trợ của họ, chấm dứt mọi thông tin đồn đoán về tương lai của cả hai cái tên này.

Thực tế, đây là một thông tin không mấy bất ngờ, bởi những dấu hiệu trước đó như việc Celebrity và Venus không xuất hiện trong loạt ảnh truyền thông mới của TS, cũng như việc bản thân Venus đổi tên Fanpage cá nhân, cũng đã cho thấy rằng tương lai của họ đã không còn gắn liền với Team Secret nữa.

Bộ đôi Celebrity - Venus chính thức chia tay Team Secret - Ảnh 1.

Cả Celebrity lẫn Venus đều là những công thần kỳ cựu trong đội hình của Team Secret, bộ đôi này đã gia nhập đội ngũ "gánh xiếc" từ khi đội còn có tên FFQ, Celebrity đã gắn bó từ năm 2017, trong khi đó, Venus cũng cập bến đội tuyển này vào đầu năm 2018, sau thành công vang dội tại CKTG 2017 trong màu áo Young Generation.

Đấu cặp cùng nhau trong suốt 5 mùa giải (Mùa xuân 2018, Venus vẫn còn thi đấu ở vị trí Đi rừng), Celebrity - Venus đã trở thành một trong những cặp đội Xạ thủ - Hỗ trợ đẳng cấp nhất tại VCS. Đỉnh cao của bộ đôi này là việc giành được tấm vé tham dự vòng Play-in của CKTG 2019, nơi họ đã có được một ván thắng trước đại diện đến từ LCK - DAMWON Gaming, cũng chính là nhà Đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc hiện tại.

Bộ đôi Celebrity - Venus chính thức chia tay Team Secret - Ảnh 2.

Với sự ra đi của Celebrity và Venus, Team Secret có thể sẽ sử dụng bộ đôi Đường dưới Eddie - CBL trong mùa giải mới. Trong khi đó, bến đỗ tiếp theo của Celeb lẫn Venus đều đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Về phần Venus, anh cho biết bản thân vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp tuyển thủ, trong khi đó, Celebrity được cho là có khả năng sẽ giải nghệ và trở thành một streamer.