T1 tung clip rèn luyện thể chất trước loạt trận vòng loại khu vực

Các vận động viên eSport đội T1 chia sẻ một clip ngắn buổi tập luyện thể chất của đội. Trước ngày bước vào loạt trận tranh vé đến CKTG 2020.

Game thủ chuyên nghiệp ngày nay không còn là “những kẻ nghiện game” nữa. Họ là những vận động viên thể thao điện tử (eSport). Ngoài việc chơi game, họ phải nghiên cứu, đánh giá, lập kế hoạch trận đấu và rèn luyện để thực hiện nó. Luyện tập và thi đấu với thời gian dày đặc. Nên sức khỏe thể chất, tinh thần là điều kiện bắt buộc phải đảm bảo. Để game thủ chuyên nghiệp thể hiện hết khả năng của mình.

vận động viên eSport

Các thành viên của T1

Các trận đấu ở bộ môn thể thao điện tử như CS:GO, LOL, Dota 2, FIFA online 3, StarCraft,… đang được công nhận là thể thao thực sự. Vì nó có nhiều yếu tố giống như thể thao truyền thống. Như là sự luyện tập để năng cao kỹ năng, sự căng thẳng trong lúc thi đấu. Các giải đấu thể thao quốc tế như SEA Games, ASIAD, AIMAG,… giờ đây đã có các môn eSport.

vận động viên eSport

Faker từng bị dính tinh đồn chấn thương khi luyện tập LOL

Ngày nay, game thủ trong các đội chuyên nghiệp đều được quan tâm nhiều đến sức khỏe thể chất, tinh thần. Những đội tuyển lớn có hẳn phòng gym, huấn luyện viên gym, chuyên gia dinh dưỡng đầy đủ. Game thủ chuyên nghiệp phải khoẻ mạnh và tinh thần tốt mới đáp ứng đủ thời gian luyện tập, thi đấu liên tục. Bên cạnh đó, việc chơi game cũng ảnh hưởng đến mắt, cổ tay, lưng. Nếu không có người chỉ dẫn, chăm sóc thì chấn thương là chuyện khó tránh khỏi.

thành tích

Faker trong lần xuất hiện gần đây

Sức khoẻ tinh thần là điều rất quan trọng. Điềm tĩnh trước, trong và sau trận đấu. Giữ vững tinh thần từ những trận thua. Không choáng ngợp trước các sân khấu lớn. Biết cách cư xử với fan, xử lý với anti,… Những điều này thuộc về sức khỏe tinh thần. Game thủ chuyên nghiệp cần phải học và thực hành để trở nên cứng cỏi và bản lĩnh hơn. Những vận động viên có thành tích cao, luôn có tinh thần cứng rắn.

Chế độ dinh dưỡng cũng là thứ tăng cường sức mạnh cho game thủ. Ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý là bộ khung tạo nên hiệu suất triển khai kỹ năng tốt nhất. Rõ ràng, các vận động viên eSport ngày nay sống, rèn luyện, thi đấu trong điều kiện nghiêm ngặt và chuyện nghiệp. Nhờ vậy họ mới có thành tích tốt và giữ vững điều đó trong nhiều năm.

Chúc T1 thi đấu tốt trong chuỗi trận vòng loại khu vực, tranh chiếc vé thứ ba ở LCK. Để đến Trung Quốc, tham gia CKTG LMHT 2020.

Xem thêm: Được coi là ‘kho báu quốc gia’, Faker có thể được hoãn nghĩa vụ quân sự

T1 quyết xử lý nghiêm việc Anti-fan xúc phạm đến bà của Faker