Bộ kỹ năng Aurelion Sol làm lại LOL

Dự án làm lại Aurelion Sol sẽ biến Ác Long Thượng Giới trở thành một pháp sư có sức mạnh vô cùng to lớn trong giai đoạn cuối trận.

Các dự án làm lại tướng của Riot có thể được chia thành nhiều loại như mini-rework (nâng cấp về lối chơi), VGU (Visual – Gameplay Update: Thay đổi toàn bộ diện mạo và lối chơi) và sắp tới là CGU (Cập nhật Lối chơi Tổng quan). Aurelion Sol sẽ là vị tướng đầu tiên của LMHT được cập nhật CGU.

Aurelion Sol sẽ được cải thiện toàn bộ về lối chơi

Chi tiết bộ kỹ năng Aurelion Sol làm lại:

Nội Tại - Đấng Sáng Tạo Vũ Trụ

Các kỹ năng gây sát thương của Aurelion Sol sẽ thu thập Bụi Sao, vĩnh viễn cường hóa các kỹ năng của ông. Hiệu ứng cường hóa cho từng kỹ năng sẽ được nêu trong phần mô tả tương ứng.

Q - Hơi Thở Rồng Thiêng

Vận sức về hướng con trỏ trong vài giây, gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải và một phần sát thương sẽ lan lên những kẻ địch gần đó. Mỗi khi kẻ địch chịu tổng cộng 1 giây vận sức, Hơi Thở Rồng Thiêng sẽ gây thêm 1 lần sát thương nổ. Gây sát thương nổ lên tướng sẽ cho Bụi Sao.

Hơi Thở Rồng Thiêng sẽ gây thêm sát thương lên tướng và tăng tầm tác dụng tương ứng với cấp độ của Aurelion Sol. 

Bụi Sao giúp tăng sát thương nổ.

W - Phi Vũ Tinh Vân

Aurelion Sol bay xuyên qua địa hình tới điểm chỉ định, nhưng sẽ bị lộ diện trong Sương Mù nếu ở gần kẻ địch. Aurelion Sol có thể thi triển các kỹ năng khác trong khi bay. Trong thời gian này, Hơi Thở Rồng Thiêng sẽ không có hồi chiêu và thời gian vận sức tối đa, đồng thời gây nhiều sát thương hơn.

Thời gian hồi chiêu còn lại của Phi Vũ Tinh Vân sẽ được giảm đi mỗi khi có 1 tướng địch hy sinh sau khi nhận sát thương từ Aurelion Sol.

Bụi Sao giúp tăng tầm sử dụng tối đa của Phi Vũ Tinh Vân.

E - Trọng Trường Vũ Trụ

Triệu hồi 1 hố đen trong vài giây, gây sát thương và kéo các kẻ địch vào vùng trung tâm. Trọng Trường Vũ Trụ sẽ cho Bụi Sao với mỗi tướng địch bị hút trong hố đen mỗi giây.

Vùng trung tâm của hố đen sẽ khai tử những kẻ địch ở dưới một lượng máu tối đa nhất định, đồng thời ban Bụi Sao tùy thuộc vào loại kẻ địch bị khai tử.

Bụi Sao giúp tăng kích thước của Trọng Trường Vũ Trụ (bao gồm cả vùng trung tâm) và ngưỡng máu khai tử.

R - Thiên Thạch / Trời Sập

Thiên Thạch: Gọi xuống một thiên thạch, gây sát thương phép và làm choáng kẻ địch trúng chiêu. Thiên Thạch sẽ cho Bụi Sao với mỗi tướng địch trúng chiêu.

Bụi Sao giúp tăng kích thước của Thiên Thạch. Thu thập 75 Bụi Sao sẽ biến đổi chiêu Thiên Thạch tiếp theo của Aurelion Sol thành Trời Sập.

Trời Sập: Thả xuống một thiên thạch khổng lồ từ thượng giới, tăng mạnh kích thước vùng tác động và sát thương gây ra, đồng thời hất tung kẻ địch thay làm choáng chúng. Một làn sóng xung kích sẽ lan tỏa ra xung quanh từ rìa vùng tác động, gây sát thương và làm chậm tướng địch trúng chiêu.

Bụi Sao giúp tăng kích thước vùng tác động.

Chiêu cuối của Aurelion Sol sẽ được nâng cấp cực kỳ mạnh mẽ theo thời gian

***

Aurelion Sol làm lại có thể xuất hiện ngay ở phiên bản LMHT 13.3 sau khi được đưa vào server PBE ngay trong tháng 1 này.