Hướng dẫn người chơi LMHT nhận miễn phí 350 RP và 1 skin Sử Thi trong đợt “chuyển nhà” từ Garena sang VNG

5 bước giản đơn và không mất phí là bạn đã nhận được “đẫm” quà nhân dịp Riot ĐNÁ tiếp quản quyền phát hành LMHT tại Việt Nam.

Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi từ Garena Việt Nam sang VNG, người chơi LMHT còn nhận được nhiều món quà miễn phí thông qua chương trình đối tác giữa Riot Games và Amazon. Về chung “nhà” với người chơi LMHT toàn cầu, game thủ Việt Nam sẽ nhận được Hộp Prime Gaming nếu đăng ký trải nghiệm Amazon Prime Video bảy ngày.

Phần thưởng trong Hộp Prime Gaming gồm có: 350 Riot Points (RP), 5 Tinh Hoa Thần Thoại, trang phục Sử Thi ngẫu nhiên, 200 Tinh Hoa Cam, 5 mảnh tướng, 2 mảnh Thần Hỏa – Bộ 1, tặng kinh nghiệm 30 ngày. Nhấn mạnh rằng bạn chỉ cần làm đúng các bước dưới đây và sau đó hủy dịch vụ để không bị mất phí:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần dùng điện thọai vào cửa hàng ứng dụng (AppStore hoặc CH Play) tải app Amazon Prime Video (đương nhiên phải kèm tài khoản đã đăng ký bằng Google Mail hoặc số điện thoại bạn đang sử dụng).

Bước 2: Nhấn vào “Start Your 7-Day Free Trial" và nhập phương thức thanh toán vào. Vì đây là tính năng dùng thử của ứng dụng nên khách hàng sẽ không bị trừ tiền trong tài khoản. Với CH Play, bạn có thể dùng tài khoản ảo hoặc liên kết với Ví MoMo, thẻ Visa, Master Card hau ICloud.

Bước 3: Khi đã thành công, bạn tiếp tục truy cập vào link  https://gaming.amazon.com/home rồi vào phần tìm kiếm và tìm League Of Legends rồi chọn "Prime Gaming Capsule".

Bước 4: Hoàn tất tiến trình bằng cách chọn “Get in-game content”. Đăng nhập tài khoản Riot đã liên kết với VNG và nhấn xác nhận là xong.

Lưu ý: Mỗi tài khoản Amazon Prime chỉ nhận quà cho độc nhất một tài khoản Riot. Ngoài LMHT, bạn có thể lấy quà cho các tựa game khác như LMHT: Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, PUBG, PUBG: Mobile, Genshin Impact, GTA V,… Sau khi đăng ký dùng thử bảy ngày Amazon Prime Video và lấy hết các phần quà ở Prime Gaming, bạn cần phải hủy gói Amazon Prime Video để không bị trừ tiền thuê bao hàng tháng (nếu cảm thấy không cần thiết). Chúc bạn thành công và đừng quên đăng nhập chơi game hoàn thành hệ thống Nhiệm Vụ chào mừng LMHT tại khu vực Đông Nam Á để nhận được Kỷ Vật (dùng để quy đổi trang phục) cũng như đầy đủ tướng ra mắt trước năm 2022 nhé!